Bắt tạm giam đối tượng gây rối tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh

Bắt tạm giam đối tượng gây rối tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh
4 giờ trướcBài gốc
Theo kết quả điều tra ban đầu, Tú làm môi giới cho các xe ôtô chạy dịch vụ vào đưa, rước khách tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh để hưởng hoa hồng và bán hàng rong trong bệnh viện.
Việc làm của Tú đã vi phạm nội quy của bệnh viện nên bảo vệ nhiều lần nhắc nhở, dẫn tới mâu thuẫn. Ngày 23/9, Tú đã bị xử phạt vi phạm hành chính 400.000 đồng về hành vi gây mất trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.
Cán bộ điều tra tống đạt các quyết định đối với Nguyễn Thanh Tú.
Sáng 26/9, Tú vì muốn bênh vực người cùng bán hàng rong nên xảy ra xung đột, có lời lẽ thô tục, thách thức đánh nhau với nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Sau đó, Tú cầm dao tiếp tục có lời lẽ thô tục, lớn tiếng, xông vào định tấn công một nhân viên bảo vệ nhưng được mọi người can ngăn.
Tiếp nhận tin báo, Công an TP Trà Vinh đến hiện trường và mời Tú về trụ sở làm việc. Quá trình điều tra, xác minh có đủ căn cứ xác định Tú có dấu hiệu phạm tội gây rối trật tự công cộng.
Tú từng có tiền án về các tội tàng trữ trái phép chất ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cướp tài sản, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản, vừa mới chấp hành xong án phạt tù vào ngày 5/6 vừa qua.
Hồ Giang
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/bat-tam-giam-doi-tuong-gay-roi-tai-benh-vien-da-khoa-tinh-tra-vinh-i745780/