BĐBP thành phố Đà Nẵng khai giảng khóa học tiếng Anh năm 2024

BĐBP thành phố Đà Nẵng khai giảng khóa học tiếng Anh năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên lớp học tiếng Anh năm 2024. Ảnh: Trúc Hà
Lớp học gồm 22 cán bộ sĩ quan thuộc khối cơ quan, các đồn Biên phòng và Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng. Theo kế hoạch, khóa học sẽ kéo dài khoảng 4 tháng (từ 7/10/2024 đến 7/2/2025), do các giáo viên Trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng giảng dạy. Chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ trong đơn vị, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của BĐBP thành phố Đà Nẵng.
Phát biểu tại khai giảng lớp học, Đại tá Hồ Sĩ Hậu, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP thành phố Đà Nẵng cho biết: Khu vực biên giới biển Đà Nẵng có nhiều khu du lịch, khu lưu trú và hoạt động của người nước ngoài. Đặc biệt, cảng Đà Nẵng là một trong những cảng lớn nhất ở khu vực miền Trung với lưu lượng tàu, thuyền viên nước ngoài xuất, nhập cảnh. Điều này đòi hỏi cán bộ BĐBP thành phố Đà Nẵng cần có trình độ ngoại ngữ để phục vụ cho công tác. Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố thường xuyên quan tâm việc bồi dưỡng ngoại ngữ cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp với việc mở lớp tiếng Trung Quốc, tiếng Anh. Việc mở lớp ngoại ngữ tiếng Anh lần này là chương trình bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ sĩ quan trong BĐBP thành phố Đà Nẵng có được kỹ năng ngoại ngữ cần thiết khi giao tiếp trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới cũng như đáp ứng cho công tác chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trúc Hà
Nguồn Biên Phòng : https://bienphong.com.vn/bdbp-thanh-pho-da-nang-khai-giang-khoa-hoc-tieng-anh-nam-2024-post481908.html