'Bé Châu' Nguyễn Huy tuổi 27 lột xác khó nhận ra, đau khổ vì bị lừa tình

'Bé Châu' Nguyễn Huy tuổi 27 lột xác khó nhận ra, đau khổ vì bị lừa tình
6 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Huy (từng nổi tiếng với biệt danh “thần đồng” Bé Châu - PV) vừa trở lại làng nhạc với MV Vẽ hồi ức. Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc của nam ca sĩ.
Nguyễn Huy phong trần, chững chạc trong MV mới.
Giọng ca sinh năm 1997 theo đuổi phong cách phong trần với tóc dài uốn xoăn, diện vest, áo da, gợi phong cách Hong Kong thập niên 1980-1990. Anh cũng lựa chọn dòng nhạc pop ballad với giai điệu tha thiết, ca từ tình cảm trong sản phẩm mới.
Ca khúc do Trung Ngon sáng tác, nhạc sĩ Tuấn Mario hòa âm phối khí, lấy cảm hứng từ chuyện tình có thật của Nguyễn Huy.
Nam ca sĩ kể vừa kết thúc mối tình với bạn gái và tự nhận không may mắn trong tình cảm vì hay gặp phải “trap girl” (Người có ý định lừa gạt trong mối quan hệ - PV).
“Những lừa dối, đổ vỡ trong tình cảm khiến tôi sống thu mình, từng có lúc cô độc. Trong tình yêu ai cũng mong được hạnh phúc, tôi hy vọng sắp tới sẽ có được niềm vui trọn vẹn bên người thương”, anh bày tỏ.
Năm 2018, Nguyễn Huy trải qua loạt biến cố tình cảm, bị tai nạn, gia đình phá sản và người thân mất. Anh sống kín tiếng, làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Khi mọi thứ ổn định hơn, ca sĩ thi gameshow, được đồng nghiệp động viên tiếp tục làm nghề.
Nguyễn Huy cho biết sau thời gian hoạt động cầm chừng, anh quyết định trở lại với sự giúp đỡ của nhà sản xuất Tuấn Mario. Nam ca sĩ cảm thấy như tìm lại cảm xúc đã mất, cuộc sống và sự nghiệp cũng “bước sang một trang mới.”
Thời gian qua, ca sĩ chăm chỉ thu âm, rèn luyện hình thể, thay đổi phong cách thời trang, âm nhạc để mang đến những điều mới mẻ. Anh vui vì được khán giả ủng hộ, cổ vũ dù vắng bóng đã lâu.
“Nhiều người nghe nhạc trước rồi mới tìm xem ca sĩ thể hiện là ai, rồi bất ngờ khi biết tôi là “Bé Châu" ngày xưa. Những điều nho nhỏ như vậy giúp tôi có thêm động lực cho hành trình sắp tới", Nguyễn Huy chia sẻ.
Ca sĩ có quãng thời gian khó khăn vì biến cố cuộc sống, tình cảm.
Nguyễn Huy sinh năm 1997, là giọng ca nhí đình đám một thời với nghệ danh “Bé Châu”. Anh từng biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, có lượng tiêu thụ băng đĩa vượt trội vào đầu thập niên 2000 với các ca khúc như Hãy cho tôi, Con tim mù lòa, Trả nợ tình xa. Giai đoạn này, ca sĩ cũng xuất hiện trong nhiều video, chương trình hài kịch của nghệ sĩ Nhật Cường, NSƯT Hoài Linh và các nghệ sĩ lớn khác.
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/be-chau-nguyen-huy-tuoi-27-lot-xac-kho-nhan-ra-dau-kho-vi-bi-lua-tinh-2335927.html