Bé gái hoảng loạn khóc thét vì mẹ bắt ngồi trên cục nóng điều hòa bên ngoài căn hộ tầng 23

Bé gái hoảng loạn khóc thét vì mẹ bắt ngồi trên cục nóng điều hòa bên ngoài căn hộ tầng 23
2 giờ trướcBài gốc
Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt vì bắt hai con nhỏ ngồi trên dàn máy điều hòa không khí bên ngoài căn hộ tầng 23 chỉ để chọc tức chồng trong lúc cãi vã.
Theo trang tin tức Sohu, cư dân tại một khu dân cư ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, đã nghe thấy tiếng khóc của một bé gái vào sáng ngày 10/10 và phát hiện em cùng em trai mình đang ở trong tình huống nguy hiểm ngồi trên dàn máy điều hòa.
Người mẹ ngồi trên bậu cửa sổ bên cạnh, lớn tiếng cãi nhau với chồng và ngăn không cho ông tiến lại gần các con, theo đoạn video lan truyền do một người hàng xóm quay lại.
Bé gái dường như đã rất hoảng sợ. Ảnh Sohu
Có thể thấy, hai đứa trẻ không mặc đồ bảo hộ nào. Bé gái hoảng sợ và khóc thét, trong khi bé trai có vẻ bình tĩnh hơn.
Ngay sau đó, một cư dân đã gọi cho cảnh sát. Ngay lập tức, lực lượng chức năng có mặt để giải cứu hai bé khỏi tình huống nguy hiểm này. Cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra. Chưa rõ liệu người mẹ có bị xử phạt hay không.
Sự việc gây bức xúc trên mạng xã hội Weibo với rất nhiều bình luận chỉ trích người mẹ: "Một người mẹ nên bảo vệ con mình. Nhưng cô ấy đã đặt con vào tình thế nguy hiểm. Cô ấy không xứng đáng làm mẹ", "Nếu có tai nạn xảy ra, cô ấy sẽ là người hối hận nhất. Sao lại dùng biện pháp cực đoan như vậy? Hãy bình tĩnh. Nếu không thể sống chung với nhau nữa thì ly hôn", "Cô này thật điên rồ và khủng khiếp! Cô ấy nên bị trừng phạt nghiêm khắc"...
Một cư dân mạng khác chỉ trích người chồng: "Trong tình huống này, anh nên nhượng bộ trước. Hãy an ủi vợ và thuyết phục cô ấy dừng hành vi nguy hiểm đó. Đó mới là điều quan trọng nhất."
Minh Khuê
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/be-gai-hoang-loan-khoc-thet-vi-me-bat-ngoi-tren-cuc-nong-dieu-hoa-ben-ngoai-can-ho-tang-23-6709.html