Bế mạc Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi cấp toàn quân năm 2024

Bế mạc Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi cấp toàn quân năm 2024
7 giờ trướcBài gốc
Cùng dự có các đồng chí: Huỳnh Thanh Xuân, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng, Trưởng ban Tổ chức Hội thi.
Các đại biểu dự bế mạc.
Báo cáo tổng kết hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi cấp toàn quân năm 2024, Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng, Trưởng Ban tổ chức hội thi đánh giá: Hội thi thực sự là những ngày hội lớn của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn toàn quân, đã tạo ra cơ hội cho đội ngũ cán bộ công đoàn, nhất là chủ tịch công đoàn cơ sở được giao lưu, học hỏi. Đây cũng là là đợt tập huấn chuyên sâu, toàn diện về lý luận, nghiệp vụ góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm và kỹ năng tổ chức hoạt động công đoàn.
Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng, Trưởng Ban tổ chức báo cáo tổng kết hội thi.
Với chủ đề: “Bản lĩnh, trí tuệ - Tâm huyết, nghĩa tình”, hội thi đã chứng kiến 38 Chủ tịch công đoàn cơ sở từ các đầu mối cơ quan, đơn vị trong toàn quân thể hiện kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về công tác công đoàn, cùng bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm và tài năng qua 4 phần thi. Điều ghi nhận trong hội thi lần này là nhiều chủ tịch công đoàn cơ sở, lần đầu được tham gia hội thi với nội dung, hình thức có yêu cầu cao, nhưng đã thể hiện xuất sắc các phần thi. Tất cả các thí sinh đã thuyết phục người xem bởi tinh thần trách nhiệm, và đáng quý hơn là sự đam mê, nhiệt huyết với phong trào công nhân và hoạt động công đoàn ở cơ sở, đã làm cho hội thi thành công ngoài sự mong đợi.
Trung tướng Lê Quang Minh tặng Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và phục vụ hội thi.
Trung tướng Lê Quang Minh trao giải Xuất sắc cho thí sinh.
Trung tướng Lê Quang Minh cùng các đại biểu chúc mừng các Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi đạt thành tích trong hội thi.
Trung tướng Lê Quang Minh và đồng chí Huỳnh Thanh Xuân trao Giấy chứng nhận cho 38 thí sinh đạt danh hiệu Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi toàn quân năm 2024
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã tặng Giấy chứng nhận cho 38 thí sinh đạt danh hiệu Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi toàn quân năm 2024; Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị tặng Bằng khen cho 10 giải Xuất sắc; 12 giải Nhất; 10 giải Nhì và 6 giải Ba cho các thí sinh tham gia Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi toàn quân năm 2024 và Tặng Giấy khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho 16 thí sinh có phần thi xuất sắc nhất.
Tin, ảnh: TUẤN HUY
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/be-mac-hoi-thi-chu-tich-cong-doan-co-so-gioi-cap-toan-quan-nam-2024-798163