Bé trai 6 tuổi trốn đi chơi cùng bạn, cha mẹ gục ngã khi con trai được tìm thấy

Bé trai 6 tuổi trốn đi chơi cùng bạn, cha mẹ gục ngã khi con trai được tìm thấy
2 giờ trướcBài gốc
Đúng 3:06 chiều ngày 6 tháng 10, cảnh sát Huay Yai đã nhận được một cuộc gọi đau lòng về một đứa trẻ bị đuối nước tại ao lớn. Các quan chức địa phương và một đội cứu hộ tình nguyện đã chạy đến hiện trường cùng với các phóng viên.
Khi đến nơi, họ thấy cha mẹ của cậu bé là những người Campuchia, Daow Chuan 36 tuổi và Miek Pok 40 tuổi đang gục ngã bên bờ sông, đau buồn tột độ. Cặp đôi này dường như suy sụp hoàn toàn, cầu nguyện tha thiết cho sự an toàn của con trai họ khi những nỗ lực cứu hộ bắt đầu. Cái ao sâu hơn 10 mét, là mối đe dọa khủng khiếp cho tính mạng của cậu bé.
Các thợ lặn cứu hộ nhanh chóng vào vùng nước tối tăm, tiến hành tìm kiếm khẩn trương. Sau hơn nửa giờ tìm kiếm, họ buồn bã tìm thấy thi thể cậu bé nằm bất động dưới đáy. Các viên chức đã vớt thi thể và đưa vào bờ, nơi cha mẹ cậu bé hoàn toàn suy sụp.
Hàng xóm tiết lộ rằng cậu bé đã lẻn ra ngoài chơi với ba người bạn trong khi mẹ cậu bận nấu ăn ở nhà. Trong khi đang chơi đùa cùng bạn, đứa trẻ trượt chân và rơi xuống ao, bạn bè của cậu bé tuyệt vọng tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người qua đường gần đó.
Một nhân viên an ninh địa phương, người chứng kiến vụ việc kể lại rằng anh đã nhìn thấy những đứa trẻ chạy loạn xạ trước khi nghe thấy một đứa rơi xuống nước. Anh vội vã chạy đến và nhìn thấy cậu bé đang vật lộn trước khi biến mất dưới mặt nước.
Thi thể của cậu bé sau đó được chuyển đến Bệnh viện Bang Lamung để bảo quản trước nghi lễ tôn giáo của gia đình. Sự cố thương tâm này đã khiến cộng đồng địa phương bàng hoàng, nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết phải nâng cao nhận thức về những nguy hiểm do việc chơi đùa không có người giám sát xung quanh các vùng nước.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/be-trai-tron-di-choi-cung-ban-cha-me-guc-nga-khi-con-trai-duoc-tim-ra-202410071122433585.html