Nam ca sĩ nổi tiếng có thể tù chung thân vì tội tấn công tình dục

Nam ca sĩ nổi tiếng có thể tù chung thân vì tội tấn công tình dục
2 giờ trướcBài gốc
Truyền thông quốc tế vừa đưa tin, cho biết phía cảnh sát xác nhận cựu thành viên NCT - Taeil đang bị điều tra về tội hiếp dâm ở mức đặc biệt, khiến mạng xã hội "dậy sóng".
Theo đó, tội danh hiếp dâm ở cấp độ đặc biệt sẽ được thành lập khi một người sở hữu vũ khí hoặc khi có hai người trở lên cùng nhau phạm tội đối với một người không có khả năng chống cự, gây tổn hại về thể xác hoặc tinh thần. Nếu cáo buộc được thừa nhận, người phạm tội sẽ bị kết án từ 7 năm tù trở lên hoặc có thể nhận án tù chung thân theo Điều 4, Đoạn 1 của Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục.
Theo Chosun Ilbo, ca sĩ Taeil đã bị đưa ra truy tố không giam giữ. Trước đó, vào tháng 6, cựu thành viên NCT đã bị cáo buộc tấn công tình dục với một người phụ nữ khi cô này đang ở trong tình trạng không tỉnh táo cùng 2 người quen. Nam ca sĩ sau đó đã bị triệu tập và thẩm vấn tại cơ quan chức năng vào ngày 28/8. Theo công bố, không có người nổi tiếng khác liên quan trong vụ việc của Taeil.
Chia sẻ về tội danh hiếp dâm ở cấp độ đặc biệt của nam nghệ sĩ, SM Entertainment cho biết: "Rất khó để đưa ra phát ngôn vì vụ việc đang được điều tra".
Trước đó, SM - công ty quản lý của nhóm nhạc NCT đã đưa ra thông báo về việc loại thành viên Taeil khỏi đội hình nhóm vì có liên quan đến một vụ án tình dục.
Xin chào. Đây là SM Entertainment.
Chúng tôi vừa xác nhận rằng Taeil đã bị liên đới vào một vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục.
Trong quá trình xem xét tình hình, chúng tôi nhận ra rằng vấn đề này rất nghiêm trọng và chúng tôi đã quyết định rằng Taeil không thể tiếp tục hoạt động trong nhóm nữa. Chúng tôi đã thảo luận vấn đề này với Taeil và đã quyết định rằng cậu ấy sẽ bị loại khỏi nhóm.
Hiện tại, Taeil đang hợp tác thành khẩn với cuộc điều tra của cảnh sát. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các tuyên bố khi cuộc điều tra tiến triển. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự tranh cãi do nghệ sĩ của chúng tôi gây ra".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-noi-tieng-co-the-tu-chung-than-vi-toi-tan-cong-tinh-duc-202410071417384538.html