Bellingham 9 trận tịt ngòi, HLV Ancelotti nói thẳng về Real Madrid

Bellingham 9 trận tịt ngòi, HLV Ancelotti nói thẳng về Real Madrid
11 giờ trướcBài gốc
Sau mùa đầu bùng nổ, vượt trên mọi sự mong đợi ở Bernabeu – với 23 bàn cho Real Madrid mọi đấu trường, Jude Bellingham ‘mất hút’ ở chiến dịch hiện tại.
HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Jude Bellingham trước phong độ kém ấn tượng mùa này. Ảnh: Clutchpoints
Ngôi sao người Anh vẫn chưa ghi bàn từ đầu mùa, sau 9 trận có mặt trên sân, giảm sút mạnh tầm ảnh hưởng lên Real Madrid.
Jude Bellingham đang phải hứng chịu những chê bai từ báo chí Tây Ban Nha bởi phong độ thất vọng mùa này. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bảo vệ học trò.
Tôi rất hài lòng với những gì Jude Bellingham thể hiện trên sân. Cậu ấy làm việc rất nhiều, luôn có mặt, cạnh tranh, chiến đấu và hi sinh bản thân.
Đúng là Jude Bellingham không ghi được nhiều bàn như mùa trước. Nhưng những gì cậu ấy làm mùa trước mới là bất ngờ ngoài mong đợi. Nhờ đó, Real Madrid được ‘cứu’ không ít lần.
Bellingham từng rất tức giận với Mbappe và Vinicius vì thờ ơ trong phòng ngự ở trận Real Madrid thua 0-1 Lille tại Cúp C1. Ảnh: Trinbuna
Năm nay thì Real Madrid không phải phụ thuộc vào những bàn thắng của Bellingham, do đã có các cầu thủ tài năng ở hàng công đảm trách công việc này.
Đối với tôi, những gì Bellingham đang làm hiện thời, quan trọng hơn những bàn thắng cậu ấy ghi được ở mùa trước”.
Ông cũng thừa nhận về Real Madrid: “Rõ ràng là chúng tôi không đạt 100% phong độ. Real Madrid vẫn bất bại (ở La Liga), nhưng cần phải cải thiện lối chơi của mình. Chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn, như đã làm mùa trước. Hiện tại, đội không còn được vững chắc như vậy và chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện điều đó”.
Lý do Jude Bellingham tịt ngòi từ đầu mùa chính là sự xuất hiện của Kylian Mbappe trong đội hình, khiến vai trò của anh thay đổi so với mùa trước.
Vào đêm nay (2h ngày 23/10), Real Madrid sẽ tiếp Dortmund ở vòng bảng Champions League, trước khi bước vào trận Siêu kinh điển với Barca ở Bernabeu lúc 2h ngày 27/10.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bellingham-9-tran-tit-ngoi-hlv-ancelotti-noi-thang-ve-real-madrid-2334253.html