Mbappe có thể phá kỷ lục ghi bàn mùa này

Mbappe có thể phá kỷ lục ghi bàn mùa này
5 giờ trướcBài gốc
Mbappe dần thích nghi tại Real Madrid.
Sau 12 trận trên mọi đấu trường, cựu sao PSG ghi được 8 bàn. Trung bình, Mbappe ghi 0,6 bàn mỗi trận cho Real Madrid. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất này, anh có thể kết thúc mùa giải với 48 pha lập công, trong trường hợp Real Madrid đá trọn vẹn 72 trận ở mọi đấu trường.
48 bàn cũng là số pha lập công kỷ lục của Mbappe trong một mùa giải. Trước đó, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh là 44 bàn (mùa 2023/24 tại PSG). Mùa "tệ nhất" của Mbappe là 21 bàn (2017/18). Trong các mùa còn lại, chân sút người Pháp đều ghi ít nhất 25 bàn.
Khi ra mắt Real vào mùa hè vừa qua, Mbappe nói: "Nếu tôi có thể ghi 50 bàn thì thật tuyệt. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng tập thể và tiếp tục cải thiện bản thân".
Sau trận thắng 2-1 trước Celta Vigo tại vòng 10 La Liga hôm 20/10, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Mbappe đang có thể trạng tốt. Điều này thể hiện rõ trong suốt 82 phút thi đấu của anh trên sân Bailados. AS nhận định Mbappe tỏ ra thoải mái và có sự kết nối ăn ý hơn với Vinicius Junior.
HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ chuyển sang sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1 trong thời gian tới để tạo sự cân bằng trong lối chơi. Mbappe và Vinicius có thể sát cánh cùng nhau, trong khi Rodrygo khả năng cao sẽ ngồi dự bị. Hỗ trợ cho bộ đôi này là Jude Bellingham, Luka Modric, Eduardo Camavinga và Federico Valverde.
Real có màn đón tiếp Dortmund ở sân Bernabeu tại lượt 3 Champions League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội). "Los Blancos" đã thắng 2-0 trước CLB Bundesliga ở chung kết giải đấu này vào năm ngoái, nhờ bàn của Vinicius và Dani Carvajal.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/mbappe-co-the-pha-ky-luc-ghi-ban-mua-nay-post1505893.html