Bệnh nhân ung thư có thêm hy vọng kéo dài tuổi thọ?

Bệnh nhân ung thư có thêm hy vọng kéo dài tuổi thọ?
5 giờ trướcBài gốc
Với nhiều loại bệnh ung thư tỉ lệ sống lên đến 80 - 90% nếu được phát hiện sớm và lựa chọn điều trị đúng phương pháp đồng thời kết hợp với các loại sản phẩm hỗ trợ công tác điều trị.
Trong lĩnh vực y học, những câu chuyện về sự hồi phục bất ngờ từ tình trạng bệnh nghiêm trọng luôn tạo ra những cảm xúc sâu sắc và nguồn cảm hứng. Dưới đây là một vài câu chuyện điển hình:
Ông B.V.P (65 tuổi) ở Thái Thụy, Thái Bình bị xơ gan nhiều năm do sử dụng rượu bia. Cách đây 1 năm, ông P bỗng nhiên đau bụng dữ dội kèm theo nôn nhiều lần. Sau đó, ông được bệnh viện chẩn đoán, kết luận mắc ung thư gan giai đoạn cuối trên nền xơ gan, có nhiều u hạch. Đây là giai đoạn mà hầu hết các phương pháp điều trị không còn hiệu quả và tiên lượng sống của bệnh nhân kém.
Từ một người đàn ông lao động chân tay khỏe mạnh mỗi bữa ăn 3 - 4 bát cơm, nay ông không thể ăn uống được, cứ ăn vào là nôn, bụng càng ngày càng to, da vàng, sút cân nhanh chóng… Giữa lúc “gia đình chuẩn bị đón chờ kết quả xấu nhất” thì con trai ông nhờ có bạn giới thiệu đã liên hệ được với GS. TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch Công ty công nghệ hóa sinh việt Nam (BCC Group) và nhờ ông tư vấn phác đồ hỗ trợ cho bố.
Sau khi nghiên cứu tình trạng của ông P trên kết quả chụp chiếu tại các bệnh viện, GS.TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm đã khuyên ông dùng thêm bộ sản phẩm ISA và BGPLUS của BCC Pharma (thành viên của BCC Group) để hỗ trợ điều trị. Tình trạng “còn nước còn tát” của ông P chưa thể nói trước được nên GS. TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm khuyên chỉ cần lấy đủ nửa tháng để xem có chuyển biến tích cực gì không mới dùng tiếp. Thế rồi đã có những kết quả rất khả quan.
Chỉ sau một thời gian dùng sản phẩm ISA và BGPLUS hỗ trợ công tác điều trị, ông đã ăn được, không còn nôn, da bớt vàng, cơ thể cũng tươi tỉnh hơn. Hết nửa tháng, thấy bố hồi phục tích cực, con trai ông lại liên hệ với BCC Pharma để lấy thêm sản phẩm gửi về cho ông P dùng.
Bẵng đi gần 1 năm nay, từ người đàn ông lúc phát hiện ra bệnh chỉ có 44kg giờ tăng cân lên 52kg, sức khỏe dần ổn định. Có thể nói, sự cải thiện tình trạng của ông P đã trở thành phép màu không thể tin nổi.
Tương tư, câu chuyện của các bệnh nhân khác như: Ông N.V.T 84 tuổi ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội mắc bệnh ung thư đại tràng và tuyến tiền liệt đã uống bộ đôi sản phẩm ISA, BGPLUS mỗi ngày. Sau 6 tháng chỉ số PSA từ 40 ng/mL đã giảm xuống còn 16 ng/mL. Thời gian sau, chỉ số PSA về mức ổn định, sức khỏe tốt lên, không còn đi tiểu đêm nên ông đã chuyển qua sử dụng sản phẩm IMUGLUCAN thay cho BGPLUS và ISA giảm liều để duy trì, giảm chi phí và đảm bảo sức khỏe.
Nhờ những sản phẩm chất lượng, chế độ dinh dưỡng, điều trị và sinh hoạt hợp lý, sức khỏe của ông T đã cải thiện rõ rệt. Ông tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, kết hợp với sản phẩm hỗ trợ từ BCC Pharma mà đã 5 năm nay ông vượt qua căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
Bà H.T.N 70 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh mắc ung thư tụy giai đoạn cuối 2 đầu 3, đã tiến hành mổ cắt phần mỏm móc tụy bị tổn thương và hóa trị nhiều lần. Trong quá trình hồi phục dài bà được giới thiệu và biết đến những sản phẩm của BCC Pharma và bà dùng trong hỗ trợ điều trị.
Đến nay đã qua 4 năm, mọi chỉ số của bà ổn định, siêu âm ổ bụng hiện tại không có gì phát sinh thêm, chỉ số ung thư về ngưỡng cho phép, ăn uống sinh hoạt bình thường…
Bà N vui tươi sau 4 năm kiên trì chống chọi lại căn bệnh ung thư tụy
Nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm chứa Beta glucan của GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm hỗ trợ công tác điều trị và cho hiệu quả rất tích cực. Không những sức khỏe được tăng cường mà khối u dần dần được ức chế và kiểm soát. Người bệnh một lần nữa lại có cơ hội được sống khỏe hơn, trọn vẹn hơn bên những người thân yêu.
Theo GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm, IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID rất có hiệu quả trên các bệnh nhân ung thư, ngoài ra còn giúp giảm tác dụng không mong muốn do hóa trị, xạ trị, nâng cao sức đề kháng của hệ miễn dịch. Đặc biệt, hoạt chất Betaglucan trong các sản phẩm kể trên là do chính ông cùng cộng sự đã tách chiết và tinh chế từ vách tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae là chất kích thích miễn dịch mạnh nhất từ tự nhiên đã được các nhà khoa học trên thế giới khẳng định. Các sản phẩm này đã được nghiên cứu tiền lâm sàng tại trường Đại học Y Hà Nội và Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, kết quả cho thấy các sản phẩm không gây độc tính cấp và bán trường diễn mà còn có tác dụng kích thích miễn dịch tế bào và miễn dịch dịch thể, tăng sản sinh kháng thể IGM gấp 2 lần sau 7 ngày và ức chế sự phát triển của khối u tới 17,7% sau 28 ngày.
Nắm bắt được tầm quan trọng của beta glucan 1,3/1,6 trong việc hỗ trợ công tác điều trị và phòng ngừa ung thư cũng như nhiều bệnh mãn tính không lây khác và thấu cảm với những khó khăn, đau đớn mà bệnh nhân phải trải qua, nhà khoa học Nguyễn Văn Năm và cộng sự đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch điều trị ung thư gồm IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID đều chứa thành phần chính là beta glucan 1,3/1,6 tinh khiết được tách chiết từ nấm men bằng phương pháp enzyme. Ông đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Bằng độc quyền sở hữu giải pháp hữu ích cho qui trình công nghệ này. Các sản phẩm này đã được chứng nhận là Sản phẩm khoa học công nghệ. Công ty Công nghệ Hóa Sinh Việt Nam cũng được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ năm 2023.
Giáo sư. Tiến sĩ. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm trình bày kết quả nghiên cứu tại Hội thảo quốc tế về miễn dịch trị liệu ung thư
Đặng Hiền
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/benh-nhan-ung-thu-co-them-hy-vong-keo-dai-tuoi-tho-350954.html