Bị chê 'già quá trời quá đất', Cát Tường đáp trả gắt

Bị chê 'già quá trời quá đất', Cát Tường đáp trả gắt
3 giờ trướcBài gốc
NSƯT Cát Tường là diễn viên, MC được nhiều khán giả mến mộ. Nữ MC 7X được khen ngợi là "bà mối" mát tay trong một chương trình mai mối với MC Quyền Linh.
Mặc dù là người se duyên thành công cho hàng trăm cặp đôi nhưng Cát Tường lại có đường tình duyên trắc trở và lận đận. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống cũng như tập trung phát triển sự nghiệp.
Mới đây, Cát Tường đã đăng loạt ảnh thả dáng trên bãi biển. Có thể thấy, ở độ tuổi U50, cô vẫn sở hữu thân hình săn chắc, vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi. Bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có dân mạng đưa ý kiến trái chiều về ngoại hình của Cát Tường.
Cát Tường khoe loạt ảnh thả dáng trên bãi biển.
Cụ thể, người này bình luận: "Khuôn mặt bà già quá trời quá đất". Không im lặng trước bình luận tiêu cực, Cát Tường thẳng thắn đáp trả: "Bé ơi, bé trẻ quá, năm nay bé bao nhiêu tuổi rồi bé?" Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước bình luận chê bai kém duyên của người dùng này.
Cát Tường lên tiếng đáp trả khi bị chê già.
Ở tuổi U50, nữ diễn viên Đồng Tiền Xương Máu từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và chọn cuộc sống độc thân, tự mình nuôi con. Trước đây, cô từng hẹn hò với một người trẻ kém 13 tuổi nhưng sau đó đã chia tay.
Lận đận trong đường tình duyên nhưng nữ MC vẫn đầy niềm tin vào tình yêu, lạc quan nghĩ về tương lai. Cô từng khẳng định: "Nếu bây giờ, tôi có mối tình lệch tuổi, tôi nhất định sẽ chọn tình yêu. Tôi đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu với ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc, tôi phải lo cho hạnh phúc riêng của mình. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và tôi cũng không ngoại lệ".
Ở tuổi U50, Cát Tường sống độc thân, trân trọng khoảnh khắc sum họp bên gia đình.
Đối với Cát Tường, những khoảnh khắc sum họp bên gia đình luôn vô giá. Khi cha mẹ ngày càng già yếu, cô thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch để cùng họ khám phá thế giới.
Tháng 12/2023, Cát Tường tiết lộ cô đang điều trị bệnh đau bao tử. Bác sĩ cảnh báo rằng cô chỉ còn hai bước nữa là có thể tiến đến ung thư và khuyên cô tránh căng thẳng, đồng thời thay đổi lối sống để lành mạnh hơn. "Tôi suy sụp hoàn toàn. Các anh chị nghệ sĩ như Việt Hương, Quốc Thuận... ai cũng quan tâm, gửi thuốc và giới thiệu tôi đến các bệnh viện khác," Cát Tường chia sẻ.
Hiện tại, sức khỏe của cô đã cải thiện. Cô đã tập trung vào việc ăn uống điều độ, duy trì lối sống lành mạnh và giữ tinh thần bình tĩnh trước những sóng gió, bao gồm sự cố quảng cáo sữa gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua. "Tôi muốn xin lỗi các fan nếu những thông tin về tôi trong năm vừa qua đã khiến mọi người lo lắng, phiền lòng," nữ nghệ sĩ tâm sự.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bi-che-gia-qua-troi-qua-dat-cat-tuong-dap-tra-gat-202409301553016448.html