MC được 'nhàn rỗi' vì cặp đôi vừa gặp đã yêu tại 'Bạn muốn hẹn hò'

MC được 'nhàn rỗi' vì cặp đôi vừa gặp đã yêu tại 'Bạn muốn hẹn hò'
2 giờ trướcBài gốc
Được mai mối trong tập 1042 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Trương Trung Hiếu (32 tuổi) - thợ cắt tóc và đàng gái Đinh Thị Thúy (32 tuổi) – kinh doanh, cùng đến từ Đồng Nai.
Đàng trai nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, thích ăn uống, giỏi nấu ăn tuy nhiên có tật xấu là hay ngủ ngáy và hay quên. Đàng gái là người chăm chỉ, hòa đồng nhưng hơi nóng tính. Đàng trai khẳng định, khi mâu thuẫn, mọi lỗi lầm anh sẽ chịu hết vì phụ nữ luôn đúng.
Chia sẻ về tình trường, Hiếu cho biết từng trải qua hai mối tình. Mối tình đầu kéo dài 4 năm yêu xa. Mối tình thứ hai kéo dài hơn 1 năm, cả hai đã tính chuyện kết hôn nhưng bố mẹ nhà gái không chấp nhận. Vì vậy 2 người chia tay.
Đôi bên đồng quan điểm về tình yêu, hôn nhân
Đàng gái có chuyện tình khá "ngắn gọn" vì chưa có mối tình nào sâu đậm, chỉ dừng ở mức độ tìm hiểu trong vòng 2-3 tháng. Được hỏi về mẫu hình lý tưởng, Thúy cho hay: "Mẫu hình lý tưởng của em là anh Quyền Linh, một người đàn ông có trách nhiệm, chăm chỉ, chân thành".
Đàng trai không đưa ra tiêu chí cao, anh mong tìm được người bạn gái chăm chỉ, biết yêu thương trẻ em, người già, biết nấu ăn.
Thấy đàng gái khá ấn tượng, người thân đi cùng đàng trai ủng hộ mối quan hệ, hy vọng cả hai bấm nút cho nhau cơ hội.
Vừa mở rào tình yêu, được đối diện bạn gái, Hiếu đã tặng cô một bài hát ngọt ngào và chủ động nắm tay, nói lời hay ý đẹp. MC Quyền Linh và Ngọc Lan hài hước: "Chắc Hiếu phải chuẩn bị 3 tháng trước rồi nên mới ăn nói nuột nà như vậy".
Hiếu cho biết: "2 tuần nay em mất ngủ vì mong đến ngày này".
Chia sẻ quan điểm hôn nhân, đàng gái mong tìm được một người chồng chăm chỉ, không gia trưởng, có trách nhiệm với vợ con. Hiếu hài hước: "Vậy em chọn anh là đúng rồi đó, bấm nút nhanh đi em".
Cách nói chuyện chủ động và hài hước của Trung Hiếu khiến MC Ngọc Lan và Quyền Linh được “nhàn rỗi”. Ông mai bà mối chỉ ngồi nghe đôi trẻ “thả thính” lẫn nhau.
Hiện tại, Hiếu sống cùng bố mẹ lớn tuổi nên anh băn khoăn hỏi đàng gái: "Em có thể làm dâu được không vì nhà anh có bố mẹ già".
Thúy cho biết cô không ngại chuyện làm dâu: "Nếu mình đối xử tốt với bố mẹ chồng thì em tin rằng bố mẹ chồng cũng sẽ đối xử tốt với mình thôi".
Đồng quan điểm, Hiếu bày tỏ: "Cha mẹ của anh có thế nào thì cũng là người đã sinh anh ra, để anh được làm chồng và lo lắng cho em. Ba mẹ em cũng vất vả sinh em ra để em được làm vợ anh. Vì vậy chúng ta hãy coi ba mẹ hai bên như ba mẹ ruột của mình nếu có cơ hội đến với nhau em nhé”.
Cách nói chuyện dễ thương của Hiếu đã chiếm được cảm tình của Thúy. Sau khi bày tỏ quan điểm về tình yêu, hôn nhân, Hiếu liên tục thúc giục đàng gái bấm nút: "Anh chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng hết rồi, kể cả mai làm đám cưới anh cũng đồng ý".
“Anh không dám chắc cho em sự giàu sang nhưng anh dám chắc cho em cuộc sống hạnh phúc, an toàn và một bến đỗ yên bình nếu em cho anh cơ hội tìm hiểu em", Hiếu thổ lộ tình cảm khiến MC cũng hết lời khen ngợi.
Sau lời chân thành của đàng trai, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu chặng đường tình cảm mới trong tiếng vỗ tay của khán giả.
Tú Linh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-1042-mc-duoc-nhan-roi-vi-cap-doi-vua-gap-da-yeu-2327334.html