Bị khán giả 'chê' ngoại hình trên sân khấu, Phương Linh phản ứng ra sao?

Bị khán giả 'chê' ngoại hình trên sân khấu, Phương Linh phản ứng ra sao?
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, kênh TikTok FC Phương Linh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa nữ ca sĩ và khán giả trong một đêm nhạc. Theo đó, giọng ca Cơn gió lạ cho biết: "Quý vị khen, chê Phương Linh rất là vui, Phương Linh không bao giờ tự ái, xin hứa là như vậy".
Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đã trải lòng với khán giả về một tình huống mà cô gặp phải trong buổi biểu diễn ở Hải Phòng trước đó. Phương Linh cho biết trong đêm nhạc ấy, cô diện một chiếc đầm màu xanh lá, tuy nhiên do may không đúng theo số đo hiện tại nên chiếc đầm này bó khá sát vào cơ thể của nữ ca sĩ, Phương Linh tự nhận rằng ngoại hình của mình trong buổi biểu diễn ấy khá "xôi thịt".
Đáng chú ý, Phương Linh cho biết một khán giả trong đêm diễn này đã lên tiếng chê ngoại hình của cô ngay trên sân khấu: "Phương Linh ơi em béo quá". Trước lời nhận xét này, nữ ca sĩ cho biết cảm xúc của cô rất bình thường, không có vấn đề gì với những ý kiến khen chê từ khán giả.
Tuy nhiên, cũng chính nhờ chiếc đầm này mà giọng hát của Phương Linh được khán giả trong đêm nhạc ở Hải Phòng để tâm nhiều hơn. Bằng chứng là sau khi kết thúc đêm diễn, rất nhiều khán giả đã nhắn tin cho Phương Linh, ngợi khen giọng hát của nữ ca sĩ: "Hôm qua trộm vía, Phương Linh xấu lắm quý vị, như một chiếc xe lu ở trên sân khấu. Thế là mọi người lại tập trung vào giọng hát của Phương Linh, em rất vui vì điều đấy".
Phương Linh nhấn mạnh: "Bởi ca sĩ thì vẫn phải cần giọng hát là chủ yếu quý vị ạ. Những lời khen chê của tất cả quý vị là động lực để cho Phương Linh cố gắng hát tốt hơn nữa, cố gắng tiếp cận quý vị bằng sự chân thành, gần gũi và thân thiện".
Chia sẻ của Phương Linh nhận được tràng pháo tay vô cùng giòn giã từ khán giả có mặt trong buổi biểu diễn. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ bị khán giả góp ý khi đi diễn, tuy nhiên cách tiếp nhận theo chiều hướng đầy tích cực của Phương Linh khiến ai cũng đều thêm yêu mến nữ ca sĩ.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phan-ung-phuong-linh-khi-bi-khan-gia-che-ngoai-hinh-tren-san-khau-202410111632050365.html