Bi kịch thi thể được phát hiện ở căn hộ trong tình trạng như xác ướp

Bi kịch thi thể được phát hiện ở căn hộ trong tình trạng như xác ướp
3 giờ trướcBài gốc
Theo Mirror, nạn nhân là Amanda Warburton, 52 tuổi, đã được cảnh sát phát hiện đã chết trong căn hộ của cô tại Runcorn, Cheshire. Phiên tòa điều tra vào 16/10 kết luận rằng cái chết của cô không có yếu tố đáng ngờ.
Bi kịch nạn nhân tử vong nhiều tháng mà không ai phát hiện ra. Ảnh Mirror
Người phụ nữ sinh ra ở New Zealand này được tìm thấy đã chết tại nhà vào lúc 5:47 chiều ngày 17/9, theo báo cáo của Liverpool Echo. Được biết cô sống một mình trong căn hộ từ lâu.
Tại tòa án Cheshire Coroner, người ta cho biết thi thể của cô Warburton đã bị phân hủy nghiêm trọng tại thời điểm phát hiện. Chánh án Jacqueline Devonish cho biết nguyên nhân cái chết của cô Warburton không thể xác định do tình trạng phân hủy như xác ướp. Do đó, tòa đã đưa ra kết luận mở, vì "không có manh mối" về những tình huống dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Chị gái của Warburton, hiện sống tại Queensland, Úc, đã khởi động một trang GoFundMe để quyên góp tiền nhằm đưa thi thể cô về lại Vương quốc Anh.
Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân. Ảnh Mirror
Trong một bài đăng trên mạng xã hội, cô viết: "Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo về sự ra đi của người chị gái xinh đẹp của chúng tôi, Amanda (Mandy). Chúng tôi đau đớn và vô cùng nhớ thương chị."
Cảnh sát cho biết căn hộ trên đường Norton Hill - nơi nạn nhân từng ở "rất ít đồ đạc", hầu như không có thức ăn và có một đống thư chưa mở chất đầy sau cánh cửa. Hai tờ báo ngày 18 tháng 2 được tìm thấy trên bàn uống cà phê, cùng với sữa trong tủ lạnh hết hạn vào ngày 19 tháng 2. Bên cạnh đó, trên cửa có tờ thông báo được dán lên với yêu cầu cô liên hệ quản lý nhà ở.
Hàng xóm cho biết họ không thấy Warburton khoảng 12 tháng và gần đây đã nhận thấy mùi lạ bốc ra từ căn hộ của cô. Do đó, người ta nghi ngờ rằng cô đã qua đời khoảng bảy tháng trước khi được phát hiện. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định không có yếu tố đáng ngờ trong cái chết của nạn nhân.
Minh Khuê
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/bi-kich-thi-the-duoc-phat-hien-o-can-ho-trong-tinh-trang-nhu-xac-uop-6642.html