Tay súng tuổi teen bị nghi sát hại cả gia đình tại Mỹ

Tay súng tuổi teen bị nghi sát hại cả gia đình tại Mỹ
3 giờ trướcBài gốc
Cảnh sát bao vây hiện trường. Ảnh KOMO News.
Người dân địa phương đã gọi điện thông báo cơ quan chức năng về vụ nổ súng xảy ra ở thành phố Fall City, bang Washington ngày 21/10 (giờ địa phương), theo phát ngôn viên Văn phòng cảnh sát Quận King, Mike Mellis. Fall City cách không xa Seattle.
Khi cảnh sát đến hiện trường, họ ngay lập tức bắt giữ một thiếu niên, trong khi một thiếu niên khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện Seattle. Cả hai người này đều sống tại ngôi nhà, ông Mellis cho biết.
Bên cạnh đó, cảnh sát cũng phát hiện thi thể của 5 người, gồm 2 người lớn và 3 thiếu niên. Danh tính của tất cả những người này đều chưa được công bố.
Ông Mellis nhận định đây là một vụ việc nghiêm trọng, cho biết vụ nổ súng dường như liên quan đến các thành viên trong một gia đình. Cảnh sát xác nhận vụ việc không còn gây ra mối đe dọa nào tới cộng đồng và không có thêm nghi phạm nào khác.
Thiếu niên bị bắt giữ đã được đưa vào trại giam vị thành niên của Quận King. Theo Văn phòng Công tố quận, người này có thể sẽ phải ra tòa trong ngày 22 hoặc 23/10.
Truyền thông địa phương dẫn lời hàng xóm cho biết rằng có một cặp vợ chồng và 5 đứa con của họ sống trong ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Hội đồng pháp lý Quận King xác nhận vụ nổ súng liên quan đến một gia đình gồm 7 người.
Tiến Duy
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/the-gioi-24h/tay-sung-tuoi-teen-bi-nghi-sat-hai-ca-gia-dinh-tai-my--i747899/