Bí quyết chăm sóc da cổ của Từ Hy Đệ

Bí quyết chăm sóc da cổ của Từ Hy Đệ
2 giờ trướcBài gốc
Từ Hy Đệ đã kết hôn vào năm 2005 và có ba con gái với chồng doanh nhân Hứa Nhã Quân. Ảnh: Sina.
Từ Hy Đệ là em gái của Từ Hy Viên, hai chị em từng nổi tiếng với tư cách là bộ đôi nhạc pop nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tài năng ca hát. Dù đã phát triển sự nghiệp theo hướng khác, Từ Hy Đệ vẫn duy trì được sự nổi tiếng và phát triển trong ngành công nghiệp giải trí của Đài Loan (Trung Quốc).
Năm 2005, cô kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân và có ba con gái cho đến hiện nay. Song Từ Hy Đệ vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài trẻ trung và làn da căng bóng.
Chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình, MC truyền hình chương trình Kangsi Coming cho biết cô có quy trình chăm sóc da không quá đặc biệt. Song cô duy trì được ngoại hình trẻ trung nhờ biết cách chăm sóc da ở vùng cổ hiệu quả.
“Tôi sử dụng kem dưỡng da, dưỡng ẩm và chống lão hóa từ mặt cho đến cổ”, cô chia sẻ với Her World. Diễn viên sinh năm 1978 cảnh báo da cổ là vùng biểu hiện rõ nhất khi cơ thể bắt đầu lão hóa, các nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều và rõ nhất ở vùng da này. “Tôi còn tập yoga và sử dụng collegen mỗi ngày để đảm bảo da luôn săn chắc”.
Từ Hy Đệ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước sang tuổi 46. Ảnh: Instagram.
“Quả thật da cổ đặc biệt mỏng manh so với những vùng khác. Vùng da này dễ bị khô và xuất hiện nếp nhăn khi cơ thể bắt đầu lão hóa”, bác sĩ da liễu Elizabeth Geddes-Bruce (Mỹ) cho biết. “Các dấu hiệu lão hóa phổ biến ở vùng cổ là nếp nhăn, mỡ dưới cằm và các đường viền hàm bớt rõ nét”.
Do vậy mà vùng da này cũng cần được chăm sóc đặc biệt, theo bác sĩ Geddes-Bruce. Chăm sóc da cổ cần chú trọng vào việc làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ. Việc làm sạch da cổ phải nhẹ nhàng và sử dụng các sản phẩm làm sạch phù hợp để không làm mất lớp dầu tự nhiên của da - yếu tố quan trọng duy trì sự cân bằng của vùng da này.
“Dưỡng ẩm cho da cổ cũng là một bước quan trọng”, bác sĩ da liễu nói. “Bạn có thể sử dụng các sản phẩm đặc thù giúp tăng độ đàn hồi, giữ ẩm và làm căng da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn ở cổ”.
Đặc biệt, da cổ cũng cần được thoa kem chống nắng để bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời. Đây là khu vực thường bị bỏ quên hoặc cố ý không bôi vì sợ làm bẩn cổ áo hoặc đánh giá thấp vùng da cổ. Về lâu dài, điều này sẽ dẫn tới tình trạng da cổ lão hóa, mất độ đàn hồi và nhiều nếp nhăn.
Đông Tùng
Theo Her World
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/bi-quyet-cham-soc-da-co-cua-tu-hy-de-post1498985.html