Làn da tuổi 32 hồng mịn như em bé của Địch Lệ Nhiệt Ba

Làn da tuổi 32 hồng mịn như em bé của Địch Lệ Nhiệt Ba
11 giờ trướcBài gốc
Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là mỹ nhân hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ. Để có nhan sắc lẫn làn da đẹp như thế này, cô có bí quyết riêng.
Cụ thể, Địch Lệ Nhiệt Ba đắp mặt nạ 3 lần một ngày. Theo đó, sau bước làm sạch và massage da với sữa ấm, mỹ nhân Tân Cương bắt đầu quy trình dưỡng ẩm.
Theo cô, làn da được cấp đủ độ ẩm mới có thể khỏe mạnh và mịn màng. Cô duy trì thói quen thực hiện quy trình cấp ẩm cơ bản cho da hàng ngày. Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương đắp mặt nạ 3 lần/ngày - trước khi trang điểm, nghỉ giữa giờ và buổi tối.
Dân mạng Trung Quốc phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đắp mặt nạ kể cả khi đi dạo ngoài đường. Những lúc phải làm việc dưới trời nắng, cô sẽ đắp khăn ướt trong khoảng vài phút để hạ nhiệt và cấp ẩm tức thì cho da.
Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn massage da mặt với sữa ấm. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tiết lộ rằng, cô có thói quen dùng sữa ấm để massage da sau khi rửa mặt. Sữa tươi không chỉ là thức uống giàu dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Sữa tươi không đường chứa một lượng lớn axit lactic tự nhiên.
Đây là chất có tác dụng thanh tẩy, giúp làm sạch da tự nhiên, lấy đi các tế bào chết, thâm nám, mang đến làn da trắng mịn.Với 85-90% thành phần là nước, sử dụng sữa tươi chăm sóc da sẽ giúp da luôn được dưỡng ẩm đủ, giữ độ căng mịn, giảm tình trạng khô và bong tróc da.
Hơn nữa, nhờ thành phần vitamin A và B có trong sữa khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, giúp kích thích da sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và liên kết của da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Sữa tươi còn chứa hàm lượng vitamin E cao, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
Cuối cùng, cô còn chịu khó thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ. Bên cạnh việc dưỡng da, Địch Lệ Nhiệt Ba còn duy trì thói quen thoa kem chống nắng đều đặn trước khi trang điểm.
Đây là cách bảo vệ da hiệu quả nhất trước tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường. Ngay cả khi không có lịch trình hoạt động và chỉ ở trong nhà, mỹ nhân Tân Cương vẫn thoa kem chống nắng đầy đủ. Khi phải ra ngoài, cô luôn mang theo xịt chống nắng, sử dụng sau mỗi 2 - 3 giờ để bảo vệ da tối đa.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lan-da-tuoi-32-hong-min-nhu-em-be-cua-dich-le-nhiet-ba-17224092016395089.htm