Bí quyết dưỡng trắng da cấp tốc để chị em sáng trưng trong ngày 20/10

Bí quyết dưỡng trắng da cấp tốc để chị em sáng trưng trong ngày 20/10
5 giờ trướcBài gốc
Làn da trắng sáng, mịn màng, không chút khuyết điểm là một trong số những yếu tố làm nên sự tự tin cho phái đẹp. Để tỏa sáng trong ngày 20/10 gần kề, chị em nhanh chóng lưu ngay những bí quyết dưỡng trắng da cấp tốc này nhé!
Dưỡng trắng da từ trứng gà
Trong trứng gà mang hàm lượng lớn vitamin B cùng nhiều thành phần khác giúp đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng da. Không những vậy, trứng gà còn đảm bảo độ lành tính trên da, không để lại tình trạng kích ứng hay nổi mẩn đỏ.
Để thực hiện việc dưỡng trắng bằng trứng gà, bạn chỉ nên sử dụng lòng trắng. Tiếp đến dùng dụng cụ đánh trứng hoặc đũa đành bông lòng trắng trứng gà. Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da sau khi đã làm sạch.
Nên ủ trong khoảng thời gian 15 - 20 phút và để khô tự nhiên trên da và rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện phương pháp này, bạn sẽ lấy làn da bật tông rõ rệt.
Lòng trắng trứng gà mang hiệu quả dưỡng trắng da rõ rệt.
Dưỡng trắng da bằng sữa tươi không đường
Trong sữa tươi không đường chứa loạt hoạt chất như acid lactic, canxi, kali và các loại vitamin D, B6, B12... Chúng kết hợp nhịp nhàng với nhau, mang khả năng làm mịn, giảm mụn. Tuy nhiên, tác dụng lớn nhất khiến chị em tin dùng sữa tươi không đường chính là hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội.
Trước khi sử dụng sữa tươi không đường, bạn nên tẩy tế bào chết và làm sạch da để các dưỡng chất được thẩm thấu tối đa. Sau đó, dùng trực tiếp sữa tươi không đường thoa lên da, massage nhẹ nhàng theo hình tròn và đợi chúng khô lại trên da. Cuối cùng, bạn rửa lại da bằng nước ấm.
Nên thực hiện phương pháp này từ 2 - 3 lần để đạt hiệu quả cao.
Sữa tươi không đường giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
Dưỡng trắng da bằng nước vo gạo
Vitamin B là hàm lượng lớn chất dinh dưỡng có trong nước vo gạo, mang khả năng làm sáng, giúp da trở nên mịn màng. Phái đẹp có thể sử dụng trực tiếp nước vo gạo để rửa mặt 2 lần/ngày để thấy làn da bật tông rõ rệt.
Nước vo gạo được nhiều chị em dùng để rửa mặt vì hiệu quả trị mụn, làm trắng da vượt trội của nó.
Dưỡng trắng da bằng bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ hiện đang là một trong số những sản phẩm tắm trắng "quốc dân" được nhiều beauty blogger khuyên dùng. Tuy nhiên, nó nên được kết hợp cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường.
Phái đẹp trộn sữa tươi hoặc sữa chua không đường với bột đậu đỏ theo tỷ lệ 1:1 để được hỗn hợp đặc sệt. Tiếp đến, thoa trực tiếp hỗn hợp này da và massage nhẹ nhàng trong thời gian từ 10 - 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Bột đậu đỏ là phương pháp tắm trắng da cấp tốc đang "viral" trong thời gian qua.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/bi-quyet-duong-trang-da-cap-toc-de-chi-em-sang-trung-trong-ngay-20-10-202410181259141101.html