Bí quyết khiến Nhã Phương đẹp như 'mới phẫu thuật thẩm mỹ'

Bí quyết khiến Nhã Phương đẹp như 'mới phẫu thuật thẩm mỹ'
2 giờ trướcBài gốc
Trong thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên trở thành tâm điểm của các sự kiện khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung xinh đẹp và có phần lạ lẫm hơn hẳn so với quá khứ. Theo một số người hâm mộ nghi vấn, bà xã Trường Giang đã sử dụng một số biện pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.
Tuy nhiên, trong một clip gần nhất, Nhã Phương phủ nhận mới phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói: "Bữa giờ mọi người cứ nói tôi bơm môi, gọt mặt đủ kiểu trên đời. Hôm nay, tôi xin phép giới thiệu bác sĩ của tôi (ý chỉ chuyên gia trang điểm - PV) cho mọi người biết. Hôm nào mà mọi người thấy môi tôi cứ như có 1-2 cc filler là do cô ấy".
Theo Nhã Phương, gương mặt của cô trở nên khác lạ do nhờ vào việc trang điểm chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. Các đường nét trên gương mặt có thể thay đổi tùy theo cách "họa mặt" của những chuyên viên make-up.
Soi những bí quyết trang điểm mà các chuyên gia đã thực hiện để giúp Nhã Phương ngày càng trẻ hơn tuổi thật:
Màu hồng - cam là 'chân ái'
Màu hồng và cam thường được liên tưởng đến hoa, trái cây, hoặc kẹo ngọt, những hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Do đó, việc các chuyên trang điểm lựa chọn những tông màu cam, hồng cho Nhã Phương sẽ giúp tạo hình của cô có cảm giác dịu nhẹ, ngọt ngào và nữ tính. Hồng baby phù hợp với làn da sáng, còn hồng đất lại hợp với nhiều tông da hơn.
Tạo khối nhẹ nhàng
Việc hạn chế đánh khối hoặc thậm chí không đánh khối hoàn toàn có thể giúp cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên, đặc biệt là đối với những bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Hàn Quốc. Nhã Phương là người Châu Á sở hữu làn da trắng sáng nên nếu chuyên gia tạo khối quá nhiều sẽ khiến gương mặt của cô trở nên góc cạnh, nhìn già dặn.
Sử dụng son bóng
Son bóng là một trong những "vũ khí" giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, gợi cảm so với son lì. Son bóng thường có nhiều màu sắc tươi trẻ, rực rỡ như hồng, cam, đỏ tươi... giúp gương mặt Nhã Phương trở nên rạng rỡ hơn.
Ngoài ra, các chuyên gia còn đánh son bóng "ăn gian" lên phần môi trên của Nhã Phương làm môi của người đẹp trở nên đầy đặn hơn hẳn.
Kẻ mắt mảnh
Nhã Phương là người sở hữu một đôi mắt to tròn, đường góc mắt rõ ràng. Do vậy, các chuyên gia trang điểm sẽ không vẽ mắt quá đậm và dày cho người đẹp để tránh tạo cảm giác nặng nề trên gương mặt. Một đường kẻ mảnh tinh tế giúp làm nổi bật đôi mắt, trở thành điểm nhấn cho cả khuôn mặt.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bi-quyet-khien-nha-phuong-dep-nhu-moi-phau-thuat-tham-my-202410061907257909.html