Biệt thự chạm mây của Noble và những trải nghiệm độc bản giữa tầng không

Biệt thự chạm mây của Noble và những trải nghiệm độc bản giữa tầng không
2 giờ trướcBài gốc
Đây chỉ là một số phác họa về những trải nghiệm đặc biệt được kiến tạo tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence - dự án bất động sản hàng hiệu đến từ Noble.
Thưởng ngoạn hai di sản sinh thái từ độ cao hàng trăm mét
Bên cạnh vị trí, tầm nhìn là một “điểm chạm" quan trọng khi nói về bất động sản hạng sang. Hãy tưởng tượng khung cảnh đường chân trời lấp lánh từ độ cao hàng trăm mét đang trải dài trước mắt bạn. Đây không chỉ đơn giản là câu chuyện về tầm nhìn, mà còn là cách cộng đồng tinh hoa trải nghiệm thế giới từ một góc nhìn hiếm có và đặc quyền, giống như cách những vị khách V.VIP sở hữu ghế ngồi hàng đầu quyền lực tại những sự kiện siêu sang.
Tầm nhìn kép (Dual View) vĩnh cửu ôm trọn khung cảnh di sản sông Hồng và Hồ Tây.
Tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, tầm nhìn là một trong những trải nghiệm đặc biệt mà nhà phát triển này muốn dành tặng cho khách hàng, bắt đầu từ không gian phòng khách mở rộng bất tận với hệ kính Low - E chạm sàn kịch trần và cao độ trần mỗi tầng từ 3,4m - 4,15m.
Kết hợp cùng tọa độ 4 mặt tiền hiếm có tại trung tâm Ciputra, không gian này sẽ mang đến cho gia chủ tầm nhìn khoáng đạt vô song khi bao quát trong tầm mắt dòng chảy di sản của sông Hồng huyền tích hay nhịp sống thịnh vượng của một Tây Hồ Tây phồn hoa. Qua khung cửa sổ, đây cũng là những tác phẩm nghệ thuật mang tính vĩnh cửu mà gia chủ có thể trưng bày, chiêm ngưỡng ngay trong không gian căn hộ của mình.
Vị trí kế sông cận thủy mang đến cho dự án những tầm nhìn hướng thủy đắt giá.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, bên cạnh sự thư giãn tuyệt vời về tâm trí, một tầm nhìn hướng thủy độc đáo còn mang tới giá trị phong thủy thịnh vượng, cũng như sự nâng tầm thực sự về giá trị kinh tế. Đừng quên rằng, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, theo một báo cáo của Knight Frank cuối năm 2020.
Thư giãn tuyệt đối với “bãi biển tư gia” giữa tầng không
Đắm mình trong làn nước mát và tận hưởng ánh dương ấm áp trên bờ cát trắng riêng tư – trải nghiệm này thường chỉ xuất hiện tại những bãi biển độc quyền của một resort 5 sao nào đó.
Nhưng tại dự án đầu tay của Noble, điều này có thể trở thành hiện thực chỉ trong vài bước chân, khi một “bãi biển tư gia thu nhỏ” sẽ được đưa lên độ cao hàng trăm mét để mang đến cho gia chủ sự tận hưởng và riêng tư tuyệt đối khi đắm mình trong nắng vàng cát trắng ngay bên hiên nhà.
Bơi “chạm” mây trời với hồ bơi tư gia tựa như một bãi biển thu nhỏ bên hiên nhà.
Đây có lẽ cũng là một trong những trải nghiệm hiếm hoi mà không phải nhà phát triển nào cũng “mạnh tay” thực hiện, đặc biệt khi xét đến hàng loạt giải pháp về kết cấu, hạ tầng và thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp với công nghệ cát nén tự nhiên và giải pháp lọc Bio - Natural Pool theo công nghệ Ý để mang đến làn nước trong xanh hoàn hảo. Đặc biệt hơn khi bể bơi kết hợp cùng vườn chân mây, với diện tích lớn nhất lên tới gần 150 m2 cùng ban cộng rộng tới 2m chạy dài suốt mặt tiền của căn hộ, tạo nên không gian sống “chuẩn wellness” đắt giá ngay tại nội đô.
Tận hưởng những bữa tiệc đậm chất thượng lưu từ trên cao
Những bữa tiệc tư gia luôn mang theo những tuyên ngôn “ngầm” về đẳng cấp của gia chủ, nơi chất thượng lưu được phô bày trong nghệ thuật của sự tinh tế. Thấu hiểu điều này, tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, các không gian tiệc tùng được thiết kế linh hoạt để có thể chuyển đổi đa công năng từ trong nhà đến ngoài trời: từ không gian phòng khách rộng mở nối tiếp không gian bể bơi và sân vườn xanh mát giữa không trung, đến không gian phòng bếp thời thượng với những thiết bị “hàng hiệu" đến từ De Dietrich - thương hiệu hạng sang của Pháp với lịch sử hơn 338 năm…tạo nên những không gian tiệc tư gia sang trọng bậc nhất.
Những bữa tiệc riêng tư trong không gian đầy lãng mạn bên ánh nến vừa ngắm nhìn phố thị lung linh lúc đêm về.
Tại đây, gia chủ có thể chiêu đãi bạn bè những bữa tiệc sang trọng, cùng thưởng thức mĩ vị 5 châu giữa cảnh sắc thiên nhiên vừa ngắm nhìn không gian khoáng đạt vươn tới đường chân trời. Trải nghiệm này sẽ tiếp tục được nâng tầm cùng dịch vụ vận hành 5 sao đến từ WorldHotels - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu BWH Hotels, với sự tinh tế và thấu hiểu trong từng chi tiết cùng hàng loạt dịch vụ đặc quyền như đưa đón bằng xe sang, lên kế hoạch sự kiện, trang hoàng không gian, dịch vụ ăn uống và đặt tiệc tại chỗ, dịch vụ quản gia, trợ lí cá nhân, chăm sóc trẻ em…sẵn sàng hỗ trợ gia chủ 24/7.
Với kinh nghiệm quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc lập tốt nhất thế giới, WorldHotels sẽ biến những bữa tiệc tư gia thành những sự kiện đẳng cấp.
Tỉ mỉ trong từng chi tiết, chau chuốt trong từng dịch vụ, với sự hiện diện của những thiết bị hàng hiệu trong hầu khắp các không gian, Sky Villa tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence mang tới sự thoải mái tột cùng cũng như những trải nghiệm riêng tư độc bản. Đây sẽ thực sự là “chốn mong về” của giới thượng lưu khi mọi trải nghiệm từ thể chất tới tinh thần đều được nâng niu.
Thương hiệu bất động sản hạng sang Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence công bố chính sách bán hàng hấp dẫn:- Quà tặng tân gia nội thất hàng hiệu lên tới 1 tỷ đồng.- Chính sách booking sớm, chiết khấu lên tới 4%.- Hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.- Miễn phí dịch vụ trong 36 tháng.
PV
Nguồn Kinh tế Môi trường : https://kinhtemoitruong.vn/biet-thu-cham-may-cua-noble-va-nhung-trai-nghiem-doc-ban-giua-tang-khong-94384.html