Biệt thự vị trí đắc địa ở Yên Bái làm siêu lòng giới tinh hoa

Biệt thự vị trí đắc địa ở Yên Bái làm siêu lòng giới tinh hoa
3 giờ trướcBài gốc
Xu hướng chọn “tư dinh” của giới tinh hoa
Giới tinh hoa thường có phong cách sống riêng biệt, đề cao giá trị trải nghiệm. Bên cạnh yêu cầu khắt khe về cảnh quan môi trường sinh thái, khi chọn nơi an cư, cộng đồng này còn đề cao sự biệt lập, tính kết nối và những tiện ích đặc quyền.
Trên thế giới, nhiều khu phố nổi tiếng đã trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng được ngưỡng mộ và ao ước. Những địa danh như phố Saint-Germain-des-Prés (Paris, Pháp), Đồi Paterson (Singapore), Beverly Hills (Mỹ), khu Esher (London) của giới tài phiệt Anh, hay Cheongdamdong (Seoul, Hàn Quốc) đều là đại diện cho lối sống đẳng cấp và sự xa hoa. Chủ nhân của những căn biệt thự tại đây mặc nhiên được xã hội xem như biểu tượng của thành công, sự giàu có và vị thế vượt trội, khẳng định nhiều đặc quyền không dành cho số đông.
Những bungalow cao cấp ở khu Cluny Hill của Singapore. Ảnh: Bloomberg
Tại Việt Nam, giới tinh hoa giờ đây cũng đang hướng tới các giá trị độc tôn khi xu hướng sở hữu bất động sản cao cấp, phiên bản giới hạn với vị trí đắc địa đang ngày càng thịnh hành, giúp họ thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân.
Cùng với sự phát triển của xu hướng "chữa lành" và lối sống đa trải nghiệm, việc sở hữu second home - ngôi nhà thứ hai - đang trở thành nhu cầu thiết yếu của giới tinh hoa.
Theo chuyên trang du lịch ClickTravelTips, những dự án second home hấp dẫn đối với nhóm này phải đáp ứng các tiêu chí quan trọng như không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận tiện, giúp chủ nhân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hiện đại.
Bên cạnh những yếu tố quan trọng như tiện ích đẳng cấp và không gian sống lý tưởng, giới tinh hoa còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố cộng đồng dân cư. Sự tương đồng về thu nhập, quan điểm sống và quy tắc ứng xử là nền tảng để xây dựng một cộng đồng văn minh, nơi mỗi thành viên cùng đồng hành và phát triển. Sống trong một cộng đồng tinh hoa còn mang lại cơ hội giao lưu và kết nối với những người có cùng đẳng cấp, giúp mở ra các mối quan hệ công việc và xã hội xứng tầm, tạo nên nhiều giá trị hợp tác bền vững.
Những “đặc quyền” đắt giá ở Melinh Plaza Yên Bái
Yếu tố làm nên giá trị của biệt thự tại dự án Melinh Plaza Yên Bái trước hết là vị trí kim cương trên đường Điện Biên - trục đường sầm uất và sôi động nhất trung tâm TP. Yên Bái. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, giải trí, và mua sắm trong bán kính chưa đầy 2km, đảm bảo đủ riêng tư để tận hưởng sự yên tĩnh, nhưng vẫn đủ hiện đại để tiếp cận mọi tiện ích cao cấp chỉ trong tầm tay.
Bên cạnh vị trí đắc địa, bộ sưu tập biệt thự đơn lập và song lập phiên bản giới hạn tại Melinh Plaza Yên Bái còn gây ấn tượng bởi thiết kế xa hoa, sang trọng với kiến trúc tân cổ điển tinh tế, tái hiện một "phố châu Âu thu nhỏ" thơ mộng giữa lòng Tây Bắc. Mỗi căn biệt thự song lập có diện tích 175 m² và những căn biệt thự đơn lập diện tích từ 235 - 308 m², gồm 3 tầng và 1 tum, mang đến không gian rộng rãi, phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.
Theo chủ đầu tư, biệt thự dự kiến được bàn giao hoàn thiện phần mặt ngoài, phía bên trong xây thô, cho phép chủ nhân tự do sáng tạo và hoàn thiện nội thất theo sở thích cá nhân, tạo nên không gian độc bản, mang dấu ấn riêng biệt "không đụng hàng".
Điểm nhấn khác biệt của biệt thự Sapphire tại Melinh Plaza Yên Bái so với các sản phẩm tương tự trên địa bàn thành phố chính là công trình được lắp đặt kính Eurowindow cao cấp, mang đến khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Chủ nhân tương lai của các căn biệt thự có thể thảnh thơi tận hưởng khoảnh khắc thư giãn yên tĩnh, thoải mái sau một ngày dài căng thẳng. Mỗi căn đều có gara ô tô riêng và một khoảng sân vườn nhỏ để chủ nhân có thể trồng cây xanh theo sở thích.
Biệt thự Sapphire có gara ô tô và một khoảng sân nhỏ để trồng cây. Ảnh phối cảnh dự án
Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cơ bản, trong tương lai, các chủ nhân tại đây còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp như đường dạo bộ nội khu rộng rãi, phòng tập gym & spa hiện đại, và trung tâm thương mại rộng 2.000 m² với đa dạng các hoạt động mua sắm, giải trí, giúp thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Đặc biệt, khu biệt thự còn có pháp lý sở hữu lâu dài, là yếu tố quan trọng giúp các chủ nhân an tâm đầu tư, tận hưởng cuộc sống.
Chủ đầu tư cho biết, biệt thự phiên bản giới hạn tại Melinh Plaza Yên Bái có chính sách bán hàng hấp dẫn: hỗ trợ tài chính thanh toán giãn tiến độ lên đến 4 năm cho phép người mua mỗi kỳ chỉ cần thanh toán chỉ từ 510 triệu đồng. Đặc biệt, nhận nhà sang ngay sau khi thanh toán 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm sẽ được nhận mức chiết khấu vượt trội lên tới 11%.
Sở hữu biệt thự sang cùng ngàn ưu đãi “vàng”
Với các ưu thế độc tôn về vị trí, thiết kế, tiện ích, biệt thự Sapphire Melinh Plaza Yên Bái hứa hẹn là nơi an cư cao cấp giữa trung tâm TP. Yên Bái, là sản phẩm độc bản khẳng định đẳng cấp chủ nhân thành đạt.
Bùi Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/biet-thu-vi-tri-dac-dia-o-yen-bai-lam-sieu-long-gioi-tinh-hoa-2335007.html