Biểu dương 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu của phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh

Biểu dương 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu của phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh
5 giờ trướcBài gốc
Sáng 17/10, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu giai đoạn 2023 - 2024.
Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo TX Hồng Lĩnh.
Lãnh đạo TX Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN thị xã nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).
TX Hồng Lĩnh hiện có 61 hội, chi hội phụ nữ với hơn 7.000 hội viên. Trong những năm qua, công tác hội và phong trào phụ nữ ở TX Hồng Lĩnh đã đạt được nhiều thành kết quả đáng khen ngợi. Số lượng hội viên không ngừng tăng, các hoạt động phong phú, hiệu quả. Cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn luôn năng động, sáng tạo, tích cực lao động sản xuất, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động lớn của hội, như "Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế", "Xây dựng gia đình văn hóa"... Những kết quả đó được các cấp, ngành ghi nhận, đánh giá cao; đặc biệt là đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì vào năm 2023.
Từ các phong trào thi đua, cuộc vận động của các cấp hội trên địa bàn TX Hồng Lĩnh đã xuất hiện nhiều tấm gương là cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu từ phẩm chất đạo đức, đến sự nhiệt tình, tâm huyết, năng động, sáng tạo trong công tác hội.
Ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân phụ nữ trong hoạt động công tác hội, phong trào phụ nữ trên địa bàn, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã biểu dương 7 tập thể, 13 cá nhân điển hình tiêu biểu giai đoạn 2023 - 2024.
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo TX Hồng Lĩnh trao chứng nhận cho các tập thể...
...và các cá nhân tiêu biểu.
N.G
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/bieu-duong-20-tap-the-ca-nhan-tieu-bieu-cua-phu-nu-thi-xa-hong-linh-post275646.html