Bình An - Phương Nga kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Bình An - Phương Nga kỷ niệm 2 năm ngày cưới
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Bình An - Phương Nga đã đăng tải bộ ảnh lãng mạn, kỷ niệm 2 năm về chung một nhà. Bình An xuất hiện với tạo hình chú rể bảnh bao trong khi Phương Nga khoe vai trần gợi cảm với thiết kế đuôi cá quyến rũ. Cặp đôi "vợ chồng son" tạo dáng tinh nghịch, nở nụ cười rạng rỡ.
Bình An viết: "Chúc mừng 2 năm của chúng ta. Anh hứa sẽ mạnh mẽ hơn để chịu được sự "ra chưởng" của em."
Bình An - Phương Nga kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã chúc cặp vợ chồng son luôn hạnh phúc, yêu thương nhau.
2 năm kể từ khi nên vợ, nên chồng, Bình An - Phương Nga thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui vẻ, hài hước, "bất chấp hình tượng" về cuộc sống hôn nhân của mình với khán giả.
Phương Nga từng gây bão mạng xã hội với đoạn clip "tương tác" với chồng. Cụ thể, Bình An đã đăng tải lên TikTok và Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh và bà xã - Á hậu Phương Nga - dùng cơm với nhau kèm dòng chia sẻ: "Chỉ là lỡ tay thôi mà quả báo đến nhanh thật".
Clip Phương Nga "tương tác" với chồng gây bão mạng.
Trong đoạn clip, Bình An vô tình đánh vào đùi của Phương Nga. Ngay lập tức, Phương Nga tỏ ra đau đớn và thốt lên: "Đau quá bạn ơi". Điều đáng chú ý là cô không ngần ngại "trả đũa" bằng cách vung tay đánh lại vào đùi chồng, rồi tiếp tục chăm chú vào điện thoại. Trong khi đó, Bình An lại có biểu cảm ngơ ngác và hơi bất ngờ.
Clip này nhanh chóng lan truyền trên các hội nhóm, thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Đa số bình luận từ cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thích thú với cuộc sống hàng ngày của cặp đôi nổi tiếng, cho rằng họ cảm nhận được sự dễ thương và tình cảm mà cả hai dành cho nhau.
Bình An - Phương Nga có hôn nhân hạnh phúc.
Chia sẻ với SAOstar về cuộc sống hôn nhân, Á hậu Phương Nga cho biết: "Thật ra lúc cả hai quyết định về chung một nhà đã xác định rằng là sẽ có rất nhiều thay đổi, bởi vì hai người vốn đang ở hai gia đình riêng. Và tất cả những thói quen sinh hoạt sẽ phải cùng nhau hòa hợp. Thời gian đầu cũng có đôi chút khó khăn, nhưng mà cả hai vẫn cố gắng nhường nhịn nhau hết sức có thể. Mỗi khi có một người cáu, người còn lại sẽ phải xuống nước làm lành trước."
Sau đám cưới, cả hai thống nhất hoãn việc sinh con để tập trung phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Bình An là diễn viên và kinh doanh riêng. Trong khi đó, Phương Nga là người mẫu, MC truyền hình.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/binh-an-phuong-nga-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-202410221014134855.html