Bình luận khiến dân mạng dậy sóng của Aguero

Bình luận khiến dân mạng dậy sóng của Aguero
11 giờ trướcBài gốc
Aguero ủng hộ Vinicius giành Quả bóng Vàng.
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Man City và tuyển Argentina, Aguero khiến cộng đồng mạng bóng đá dậy sóng khi công khai ủng hộ Vinicius Jr của Real Madrid giành Quả bóng vàng. Cựu trung phong 36 tuổi chia sẻ: "Tôi thích Vinicius giành Quả bóng vàng hơn. Mùa qua, anh ấy chơi tốt hơn những người khác rất nhiều".
Phát biểu của Aguero hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào màn trình diễn của Vicinius Jr. Tiền đạo người Brazil chứng minh bản thân là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất thế giới với khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và ghi bàn ấn tượng.
Những đóng góp của Vinicius Jr góp phần quan trọng vào thành công của Real Madrid, giúp CLB giành chức vô địch La Liga và Champions League. Khép lại mùa 2023/24, chân sút người Brazil ghi 24 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường.
Theo AS, bình luận của Aguero cũng khiến không khí trên mạng xã hội trở nên nóng hơn bao giờ hết. Việc một huyền thoại bóng đá Argentina như anh công khai ủng hộ Vinicius Jr. - một ngôi sao của kình địch Brazil, là điều hiếm khi xảy ra và tạo nhiều tranh cãi.
Vinicius được đánh giá là ứng viên nặng ký cho giải thưởng Quả bóng vàng.
Bỏ qua những khác biệt về quốc gia, Aguero rõ ràng bị thuyết phục bởi tài năng của Vinicius Jr. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều fan bóng đá Nam Mỹ cảm thấy bất ngờ và thậm chí là hơi khó hiểu.
"Tôi không thể tin được Aguero lại nói như vậy", một CĐV bình luận trên mạng xã hội. "Đây là một sự phản bội đối với bóng đá Argentina!", người khác viết. "Agüero đã bị mua chuộc bởi Real Madrid rồi!", "Tôi vẫn luôn tôn trọng Agüero, nhưng lần này thì anh ấy đã sai rồi"..., là một số phản ứng nhận được nhiều tương tác từ người dùng.
Aguero giải nghệ vào năm 2021. Trước đó, anh từng chơi cho Independiente, Atletico Madrid, Man City, Barcelona. Cựu danh thủ này có 101 lần ra khoác áo tuyển Argentina, ghi 41 bàn. Suốt sự nghiệp cấp CLB, Aguero ghi 385 bàn sau 685 trận. Anh sở hữu chức vô địch Europa League, UEFA Super Cup, Premier League...
Di Cầm
Nguồn Znews : https://znews.vn/binh-luan-khien-dan-mang-day-song-cua-aguero-post1499949.html