Bờ biển phủ bạc bởi triệu con cá, người dân đổ xô đi bắt mà không ai biết là dấu hiệu cảnh báo thảm họa

Bờ biển phủ bạc bởi triệu con cá, người dân đổ xô đi bắt mà không ai biết là dấu hiệu cảnh báo thảm họa
3 giờ trướcBài gốc
Trong một đoạn video khiến cả cõi mạng xôn xao về một bờ biển nọ với hàng triệu con cá dạt vào bờ như một lớp bạc phủ kín làm rực sáng cả một vùng.
Nhiều người hiếu kì đã tập trung rất đông trên bờ. Một số người còn mang những dụng cụ như rổ, giỏ, thùng để săn bắt thứ "lộc trời" này. Tuy nhiên, một số người cũng không khỏi lo lắng hiện tượng kì lạ này là dấu hiệu báo một thảm họa thiên nhiên sắp ập đến.
Sự việc kì lạ trên được ghi nhận tại bờ biển thành phố Maasim, thuộc tỉnh Sarangani, ở mũi phía nam của đảo Mindana (Philippines) vào đầu năm nay. Những tưởng hiện tượng trên chỉ là một hiện tượng hiếm gặp, nhiều người còn cho rằng Thần Biển đang phát lộc cho người dân. Tuy nhiên, không lâu sau khi xảy ra vụ việc kỳ lạ này, một trận động đất mạnh 6,7 độ richter đã xảy ra ngoài khơi bờ biển Nam Philippines.
Trận động đất xảy ra ở độ sâu 70km, cách thành phố Sarangani khoảng 100km về phía đông nam ngoài khơi đảo Mindanao. Tuy nhiên, trận động đất không gây ra cảnh báo sóng thần - theo Hệ thống Cảnh báo Sóng thần Hoa Kỳ. Rất may mắn là không gây ảnh hưởng và thiệt hại gì về người và của.
Đối với những hiện tượng thiên nhiên kì lạ như thế này, nhiều người vẫn cho rằng nên lo lắng hơn là vui mừng đón nhận.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/nguoi-dan-bat-ca-day-bo-bien-ma-khong-biet-la-dau-hieu-tham-hoa-202410041623126912.html