Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khen thưởng thành tích cao trong hội thi, hội thao và liên hoan năm 2024

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khen thưởng thành tích cao trong hội thi, hội thao và liên hoan năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Thượng tá Huỳnh Công Tới, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh trao khen cho các cán bộ đạt thành tích tại các hội thao, hội thi. Ảnh: Thành Chung
Tại hội nghị, thượng tá Huỳnh Công Tới, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được trong quá trình chuẩn bị, tham gia các hội thao, hội thi của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.
Thượng tá Huỳnh Công Tới đề nghị, cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục nghiên cứu, rút kinh nghiệm những các làm hiệu quả, đồng thời rút kinh nghiệm một số tồn tại, hạn chế để sắp tới tiếp tục tham gia các hội thao, hội thi của Quân khu và Bộ Quốc phòng tổ chức đạt thành tích tốt hơn, nhất là phục vụ công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu.
Ngoài khen thưởng của Bộ CHQS tỉnh, thượng tá Huỳnh Công Tới cũng đề nghị, cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tiếp tục động viên, khen thưởng và phát huy tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đã đạt thành tích cao trong các hội thao, hội thi trong thời gian qua.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh khen thưởng cho cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao Hội thao võ chiến đấu tay không cấp Quân khu năm 2024. Ảnh: Thành Chung
Năm 2024, Bộ CHQS tỉnh đã tham gia nhiều hội thao, hội thi và đạt nhiều thành tích nổi bật. Trong đó Hội thao võ chiến đấu tay không cấp Quân khu đoạt 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 10 huy chương đồng, xếp thứ 2/20 toàn đoàn tham dự.
Tại Hội thao bắn súng K54 cấp Quân khu (dành cho nữ ở bài bắn 1,2,3) đoạt 3 giải nhất đồng đội. Đặc biệt, Liên hoan truyền hình Toàn quân năm 2024, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc đoạt 1 giải vàng và 3 bằng khen.
Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao khen thưởng 9 tập thể và 66 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Hội thao thể thao quốc phòng cấp Quân khu, Hội thi bắn súng quân dụng cấp Quân khu và Liên hoàn truyền hình Toàn quân năm 2024.
Thành Chung - Công Nghĩa
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/chinh-tri/202410/bo-chi-huy-quan-su-tinh-khen-thuong-thanh-tich-cao-trong-hoi-thi-hoi-thao-va-lien-hoan-nam-2024-db03541/