Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max liên tục gặp lỗi

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max liên tục gặp lỗi
3 giờ trướcBài gốc
Theo MacRumors, nhiều người dùng bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã gặp tình trạng bị treo máy khi đang sử dụng. Sau đó, thiết bị sẽ tự khởi động lại mà không rõ nguyên nhân do đâu.
Cụ thể, sự cố treo máy trên bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max thường xảy ra ngẫu nhiên khi người dùng đang sử dụng thiết bị. Màn hình có thể ngừng phản hồi hoặc có phản hồi nhưng rất chậm, sau đó iPhone tự khởi động lại. Đặc biệt, trong một số trường hợp, thiết bị còn đột ngột khởi động lại khi đang ở chế độ chờ.
Nhiều người dùng cho biết bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max gặp lỗi tự khởi động lại mà không rõ nguyên nhân
Đến nay, những sự cố này chủ yếu được ghi nhận trên bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, trong khi hai phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus chưa ghi nhận tình trạng tương tự.
Trước đó, một số người dùng iPhone 16 và iPhone 16 Pro cũng đã phản ánh về vấn đề hao pin không rõ nguyên nhân. Một số người dùng cho biết pin của họ tụt nhanh chóng dù không sử dụng nhiều.
Theo như tài khoản T1aaj chia sẻ, "chiếc iPhone 16 Pro của tôi giảm từ 100% xuống mức 60% pin chỉ sau nửa ngày, mặc dù tôi hầu như không sử dụng thiết bị. Đáng lẽ, tôi nên giữ lại chiếc iPhone 15 Pro của mình".
Trong khi đó, tài khoản kirbysmartdawg cho biết, "rõ ràng đang có điều gì đó không ổn. Những chiếc iPhone bị tụt pin quá nhanh. 9h sáng, chiếc iPhone 16 của tôi còn 95% pin, nhưng chỉ sau mỗi 5 phút thiết bị lại giảm 1%. Tôi thực sự bối rối về điều này bởi tôi còn không sử dụng bất cứ một tác vụ nào".
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/bo-doi-iphone-16-pro-va-iphone-16-pro-max-lien-tuc-gap-loi-290911.html