iOS 18.1 sửa lỗi iPhone 16 khởi động lại ngẫu nhiên

iOS 18.1 sửa lỗi iPhone 16 khởi động lại ngẫu nhiên
5 giờ trướcBài gốc
Theo MacRumors, bản cập nhật iOS 18.1 sắp được Apple phát hành sẽ khắc phục một số lỗi nghiêm trọng, đặc biệt là vấn đề khởi động lại ngẫu nhiên trên các mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Pro.
Theo thông tin từ người dùng, kể từ khi ra mắt, nhiều người đã gặp phải tình trạng iPhone tự động khởi động lại, với màn hình không phản hồi hoặc chậm chạp khi nhận đầu vào cảm ứng. Vấn đề này xảy ra một cách ngẫu nhiên và có thể ảnh hưởng đến thiết bị khi đang ở chế độ chờ.
Nhiều người dùng gặp phải tình trạng iPhone 16 tự khởi động lại.
Một số người dùng cho biết họ đã trải qua từ 10 đến 20 lần khởi động lại mỗi ngày, trong khi những người khác gặp ít sự cố hơn. Apple đã xác nhận rằng bản cập nhật iOS 18.1 sẽ giải quyết vấn đề này, thông tin được nêu rõ trong ghi chú phát hành của hãng.
Ngoài việc khắc phục lỗi khởi động lại, iOS 18.1 còn sửa một số lỗi khác, bao gồm lỗi trong ứng dụng Podcasts khiến các tập chưa phát được đánh dấu là đã phát, lỗi gây ra hiện tượng nói lắp hoặc nóng máy khi cuộn qua định dạng video 4K 60 fps trong ứng dụng Photos, và lỗi liên quan đến khóa xe kỹ thuật số không mở khóa hoặc tự khởi động xe sau khi iPhone khôi phục từ bản sao lưu hoặc chuyển dữ liệu từ iPhone khác sang.
Phan Hoàng - MacRumors
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/ios-181-sua-loi-iphone-16-khoi-dong-lai-ngau-nhien-204242410100002476.htm