Bộ đôi Rolls-Royce siêu sang biển cặp 38 của đại gia Minh Nhựa

Bộ đôi Rolls-Royce siêu sang biển cặp 38 của đại gia Minh Nhựa
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, thông tin về việc chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre của Minh Nhựa ra biển số, nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe trong nước, như vậy, sau gần 3 tháng nhận bàn giao chiếc xe đẹp mắt này, Minh "Nhựa" đã có thể thoải mái trải nghiệm xe trên nhiều địa hình khác nhau.
Và nếu bạn nhìn biển số 51L-038.38 của Rolls-Royce Spectre này quen quen, thì trong garage xe của nhà Minh Nhựa cũng còn 1 xe Rolls-Royce khác mang biển số cặp 38, cụ thể đó là 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thuộc biến thể Series I, mang biển 56S-3838.
Càng đặc biệt hơn là để 2 xe Rolls-Royce này có biển số giống nhau, được biết đại gia Minh Nhựa đã không ngại ngần chi 270 triệu đồng để đấu giá biển số cho xe Rolls-Royce Spectre.
Biển cặp 38 trên 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce của Minh Nhựa mang hàm ý là tam phát, biển này giúp chủ nhân luôn gặp phát tài và may mắn trong việc kinh doanh.
Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên được trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Còn Rolls-Royce Spectre sở hữu động cơ điện, sản sinh ra công suất tối đa lên đến 577 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe điện đầu tiên của Rolls-Royce có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn là 250 km/h.
Rolls-Royce Spectre chạy được 515 km theo chu trình thử nghiệm của EPA tại Mỹ, tức có thể phượt từ Sài Gòn đi Nha Trang chỉ sau 1 lần sạc đầy pin.
Hãng xe Anh quốc chia sẻ 515 km là quá đủ cho khách hàng của mình sau khi nghiên cứu đầy đủ, bởi "thượng đế" của Rolls-Royce trong garage có vài chiếc xe trong garage, nên việc họ thường xuyên phải lái Rolls-Royce Spectre ra đường không nhiều.
Dòng xe siêu sang Rolls-Royce Spectre có giá bán tại Việt Nam từ 18 tỷ đồng, nhưng chiếc xe này có trang bị tùy chọn thêm, từ màu sơn, mâm đến ngoại thất, nên giá bán có thể trên 25 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí để xe lăn bánh.
Video: Ra mắt xe siêu sang điện Rolls-Royce Spectre tại Việt Nam.
Thảo Mai
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/bo-doi-rolls-royce-sieu-sang-bien-cap-38-cua-dai-gia-minh-nhua-2044438.html