Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình vinh dự có sự tham dự của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng đông đảo các đồng chí lãnh đạo Bộ, Quốc hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam và các lãnh đạo của nhiều bộ, ngành, cơ quan Trung ương, đại diện Công đoàn của các đơn vị trong khối thi đua.
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tặng hoa cho các nghệ sỹ đến từ Nhà hát Kịch Việt Nam.
Hằng năm, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đều tổ chức chương trình, hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng cơ quan, xây dựng cuộc sống gia đình.
Sự hiện diện của các nữ cán bộ, công chức từ nhiều đơn vị khác nhau đã làm cho buổi lễ trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đây cũng là dịp để các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó.
Điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là vở kịch “Bão tố Trường Sơn” được dàn dựng công phu và trình diễn bởi các nghệ sỹ đến từ Nhà hát Kịch Việt Nam. Vở kịch tái hiện những hy sinh cao cả và tinh thần kiên cường của phụ nữ trong chiến tranh, qua đó khắc sâu thêm giá trị của sự cống hiến mà phụ nữ Việt Nam đã đóng góp cho đất nước. Những tràng pháo tay kéo dài và cảm xúc đong đầy trong lòng khán giả là minh chứng cho sự thành công của chương trình.
Vở kịch “Bão tố Trường Sơn”.
Không chỉ dừng lại ở khía cạnh nghệ thuật, chương trình còn mang đến thông điệp nhân văn với hành động thiết thực vì cộng đồng. Tại buổi lễ, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đại diện cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.
Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội của Bộ, góp phần nâng cao nhận thức về việc quan tâm đến trẻ em, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đại diện cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.
Để chương trình đạt được thành công rực rỡ, không thể không kể đến sự nỗ lực to lớn của Ban Nữ công Cơ quan, cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các Ban thuộc Công đoàn Bộ và đoàn viên công đoàn tại các đơn vị trực thuộc. Trong đó có hơn một nghìn chị em phụ nữ luôn nỗ lực, miệt mài cống hiến trong nhiều nhiệm vụ chuyên môn khác nhau, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn để từng ngày đóng góp vào việc thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về kế hoạch, đầu tư và thống kê.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của cán bộ, công chức, viên chức, đặc biệt là phụ nữ. Tinh thần đó đã tạo nên một Bộ Kế hoạch và Đầu tư đoàn kết, vững mạnh, gắn bó và phát triển bền vững, khẳng định vai trò tiên phong trong mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội.
Nguyễn Linh
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/bo-ke-hoach-va-dau-tu-to-chuc-chuong-trinh-nghe-thuat-dac-biet-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam-d227575.html