Công đoàn Vụ Thanh toán hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công đoàn Vụ Thanh toán hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
5 giờ trướcBài gốc
Buổi gặp mặt đã thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức Vụ Thanh toán, tạo không khí gắn kết và thân tình. Mở đầu chương trình là phần thi nấu ăn dành cho các công đoàn viên nam. Theo đó, các thành viên nam thuộc Ban Lãnh đạo Vụ và các tổ công đoàn chia thành 5 đội thi, với thành phần Ban Giám khảo gồm Ban Nữ công và các thành viên nữ đại diện cho các tổ công đoàn. Ngay từ sáng sớm, các đội thi đã tất bật chuẩn bị sơ chế nguyên liệu, tiến hành chế biến, trình bày và thực hiện thuyết trình về món ăn do đội mình chuẩn bị để Ban Giám khảo chấm điểm. Các đội thi đều đã chuẩn bị, chế biến món ăn rất công phu, ngon miệng và đẹp mắt, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho ngày hội đặc biệt này.
Đồng chí Phạm Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Thanh toán và đồng chí Lê Anh Dũng, Phó Vụ trưởng, Chủ tịch CĐCS Vụ Thanh toán đại diện đội Ban lãnh đạo trình bày món ăn do chính các đồng chí chuẩn bị
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Thanh toán đã có bài phát biểu xúc động, gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các chị em phụ nữ, khẳng định vai trò quan trọng của chị em trong sự phát triển của Vụ Thanh toán.
“Phụ nữ không chỉ là những người giữ lửa trong gia đình mà còn là những người đóng góp to lớn trong công việc, giúp đơn vị ngày càng phát triển và khẳng định vị thế. Thành công của mỗi gia đình, cơ quan, hay tổ chức đều có sự đóng góp to lớn của những người phụ nữ – những người luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, luôn tạo ra sự gắn kết và động lực để chúng ta cùng phát triển”, đồng chí Phạm Anh Tuấn chia sẻ.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vụ, đồng chí Lê Anh Dũng, Phó Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vụ Thanh toán cho rằng, sự phát triển và thành công của Vụ Thanh toán luôn là kết quả của sự đoàn kết, đồng lòng giữa tất cả mọi người, và sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo luôn là yếu tố quan trọng giúp chị em phụ nữ nói riêng và toàn thể cán bộ, công chức của Vụ nói chung có thể phát huy hết khả năng của mình.
Buổi gặp mặt cũng là dịp để vinh danh và tri ân chị em phụ nữ, những người đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong công tác, góp phần vào thành công và phát triển của Vụ Thanh toán. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tặng, không chỉ là sự công nhận mà còn là động lực để các chị em tiếp tục phát huy năng lực, sáng tạo trong công việc và đóng góp nhiều hơn cho đơn vị.
Đại diện chị em phụ nữ, đồng chí Bùi Thị Vân Anh đã phát biểu cảm ơn sâu sắc sự quan tâm và động viên của Lãnh đạo đơn vị. “Sự hỗ trợ và ghi nhận của Ban lãnh đạo là nguồn động lực lớn, giúp chúng tôi không ngừng phấn đấu và cống hiến”, đồng chí phát biểu.
Chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Vụ Thanh toán đã khép lại trong niềm vui, sự phấn khởi và những kỷ niệm đáng nhớ. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh chị em phụ nữ, mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, phát triển.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Vụ Thanh toán:
H.Giang
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/cong-doan-vu-thanh-toan-huong-den-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-156764.html