Bổ nhiệm thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT

Bổ nhiệm thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT
7 giờ trướcBài gốc
Lễ công bố Quyết định được EVNNPT tổ chức sáng ngày 7/10/2024 tại Hà Nội.
Ông Đặng Huy Cường - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV EVN trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Đức Hùng.
Tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng thành viên EVN, ông Đặng Huy Cường – Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Đức Hùng được giao nhiệm vụ mới.
Ông Nguyễn Tuấn Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Đức Hùng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Huy Cường – Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV EVN chúc mừng ông Đỗ Đức Hùng được Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐTV EVN tin tưởng giao nhiệm vụ mới, đồng thời chúc mừng EVNNPT đã bổ sung thêm một HĐTV để từng bước kiện toàn nhân sự, cơ cấu tổ chức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
Ông Đặng Huy Cường đánh giá ông Đỗ Đức Hùng là cán bộ được đào tạo bài bản, trưởng thành từ cơ sở, có nhiều năm công tác tại EVN và EVNNPT, có tinh thần trách nhiệm, có năng lực, kinh nghiệm, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định lập trường tư tưởng; có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, ý thức kỷ thuật tốt. Dù ở nhiều vị trí công tác khác nhau nhưng ông Đỗ Đức Hùng luôn phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Trong thời gian tới, nhiệm vụ của EVNNPT là hết sức nặng nề khi vận hành hệ thống truyền tải điện trong bối nguồn năng lượng tái tao tăng cao; đầu tư xây dựng gặp nhiều thách thức đòi hỏi phải có sự quyết tâm, nỗ lực của toàn thể CBCNV EVNNPT.
Ông Đặng Huy Cường đề nghị ông Đỗ Đức Hùng tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của bản thân, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được HĐTV EVN và EVNNPT giao. Chấp hành và thực hiện nghiêm túc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Thành viên HĐTV EVNNPT theo quy định; Chủ động tích cực phối hợp tốt với HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVNNPT trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao để bảo toàn và phát triển vốn của Tập đoàn tại EVNNPT; Tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, sâu sát thực tiễn; chủ động quyết liệt trong lãnh đạo và chỉ đạo trong lĩnh vực phân công phụ trách, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời duy trì và giữ gìn đoàn kết nội bộ.
Lãnh đạo EVN, các Ban của EVN cùng lãnh đạo EVNNPT, các Ban của EVNNPT chụp ảnh cùng ông Đỗ Đức Hùng.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Đức Hùng cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVN đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện trong công việc và tin tưởng giao nhiệm vụ công tác mới. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVNNPT, lãnh đạo các ban, các đơn vị thuộc EVNNPT đã tạo tín nhiệm, giới thiệu để HĐTV EVN bổ nhiệm làm Thành viên HĐTV EVNNPT.
Ông Đỗ Đức Hùng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và khẳng định trong thời gian tới sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để phát huy các kinh nghiệm đã có, đổi mới cách nghĩ cách làm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cùng tập thể lãnh đạo EVNNPT quyết liệt chỉ đạo thực hiện các giải pháp một cách tổng thể trong mọi lĩnh vực để góp phần cùng Tổng công ty phát huy các thành quả đã đạt được, vượt qua các khó khăn thách thức để EVNNPT ngày càng phát triển bền vững và hoàn thành tốt nhiệm vụ được EVN giao.
Nguồn: EVNNPT
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/bo-nhiem-thanh-vien-hoi-dong-thanh-vien-evnnpt-d202087.html