Bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường lên tạp chí Vogue

Bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường lên tạp chí Vogue
2 giờ trướcBài gốc
Đây là lần thứ hai trang phục của Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên tạp chí Vogue, sau bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 tại Tuần lễ Thời trang New York. Các thiết kế của anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Đối với Đỗ Mạnh Cường, việc được công nhận bởi Vogue là niềm vui lớn, đồng thời là động lực để anh chinh phục những cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp.
Trong lần chinh phục sàn diễn thời trang Thượng Hải mới nhất, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 69 thiết kế mới lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, cá tính của các tín đồ thời trang quốc tế. Anh tiếp tục khai thác những thế mạnh đặc trưng như kỹ thuật dựng phom 3D, trang phục bất đối xứng, thiết kế hoa 3D và phong cách Avant-Garde. Các chất liệu như voan, lưới, tafta, cotton, gấm và tweed được phối hợp một cách linh hoạt, cùng bảng màu đa dạng từ trắng, đen đến tím, hồng và vàng.
Những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường mang đến sự đa dạng từ quần, chân váy, áo, đầm, blazer cho đến những thiết kế dạ hội sang trọng. Tuy nhiên, xuyên suốt vẫn là tinh thần tối giản, thanh lịch và nữ tính - những yếu tố anh luôn trân trọng trong con đường sự nghiệp thời trang của mình.
Bộ sưu tập lần này được giới thiệu qua phần trình diễn của 39 người mẫu. Bên cạnh những người mẫu quốc tế, show diễn có sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng Việt Nam như: siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Ngọc Châu, hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú,…
Diệp Võ
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/bo-suu-tap-moi-cua-do-manh-cuong-len-tap-chi-vogue-275218.htm