Trẻ trung hơn với 10 cách mặc quần ống đứng tới công sở

Trẻ trung hơn với 10 cách mặc quần ống đứng tới công sở
3 giờ trướcBài gốc
Nếu như quần ống suông mang đến sự phóng khoáng, thoải mái cho người diện thì quần ống đứng gọn gàng hơn, giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Việc biến hóa linh hoạt giữa quần ống suông và quần ống đứng sẽ giúp phong cách công sở của chị em có sự đa dạng. Xoay quanh quần ống đứng còn có nhiều cách phối đồ trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.
Sau đây là 10 cách diện quần ống đứng sành điệu tới công sở, chị em nên tham khảo:
Công thức gồm áo len cộc tay màu hồng và quần ống đứng màu trắng có sự tươi tắn, trẻ trung. Bên cạnh đó, outfit này vẫn có độ hài hòa và thanh lịch, phù hợp để mặc từ công sở ra phố. Để tôn dáng hiệu quả ngay cả khi đi giày búp bê đế bệt, chị em hãy sơ vin gọn gàng.
Áo sơ mi hồng pastel "hack" tuổi tốt nhưng vẫn trang nhã và thanh lịch. Sự kết hợp giữa áo sơ mi hồng pastel và quần jeans xanh đã nhân đôi nét trẻ trung. Chị em chỉ cần sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài đã được cộng điểm thanh lịch, chỉn chu. Đôi giày búp bê đơn giản rất phù hợp với outfit thời thượng.
Các nàng đừng bỏ qua áo len cộc tay khi xây dựng phong cách mùa lạnh. Công thức áo len cộc tay và quần jeans ống đứng, giày sneaker trắng toát lên sự trẻ trung, năng động mà vẫn phù hợp với môi trường công sở.
Bộ cánh trên rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản. Nếu như áo thun dài tay màu trắng có sự tươi trẻ, năng động thì quần âu đứng dáng sẽ mang đến nét thanh lịch cho người diện. Tổng thể trang phục thêm phần tinh tế khi chị em đi giày sneaker trắng.
Outfit gồm áo len cộc tay, quần ống đứng và giày loafer có sự thanh lịch, phảng phất nét cổ điển. Một chiếc túi xách màu nâu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của outfit. Ngay cả khi không tô điểm phụ kiện cầu kỳ, chị em vẫn gây ấn tượng với outfit sang xịn mịn trên.
Khi thời tiết chuyển lạnh, chị em hãy thử nghiệm công thức gồm áo cardigan kết hợp với quần jeans ống đứng. Combo trên có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ nữ tính. Đôi giày cao gót ánh bạc không chỉ tăng vẻ long lanh mà còn tôn dáng hiệu quả.
Áo thun kẻ ngang trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, item này cũng có sự thanh lịch nên phù hợp để mặc tới công sở. Chị em hãy kết hợp áo thun kẻ ngang với quần jeans ống đứng để tạo nên outfit gọn gàng, trang nhã. Công dụng "hack" dáng được phát huy tối ưu nhờ đôi sandal cao gót quai mảnh.
Áo cardigan và quần jeans xanh là sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn cuốn hút. Để bộ cánh thêm chỉn chu và đứng dáng, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản, đó là sơ vin. Đôi sandal cao gót quai mảnh rất phù hợp với các bộ trang phục công sở.
Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần jeans xanh luôn đúng. Công thức này thanh lịch và "hack" tuổi hiệu quả. Một chiếc túi xách màu đen sẽ giúp chị em hoàn thiện bộ đồ tinh tế. Ngoài ra, giày màu đen cũng là mảnh ghép hoàn hảo của outfit.
Combo áo sơ mi màu be và quần jeans trắng, ống đứng toát lên nét trang nhã, thanh lịch. Bộ cánh được nâng tầm nhờ chiếc thắt lưng da. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, outfit trên còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi và là lựa chọn lý tưởng để diện xuống phố.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/tre-trung-hon-voi-10-cach-mac-quan-ong-dung-toi-cong-so-20241024183204863.htm