Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt dâng hương, dâng hoa Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt dâng hương, dâng hoa Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
3 giờ trướcBài gốc
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt dâng hoa Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Trong không khí trang nghiêm, đoàn công tác dâng hương, dâng hoa anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Đại tướng. Trọn cả cuộc đời với hơn 80 năm hoạt động cách mạng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Cuộc đời hoạt động của Đại tướng gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng và những mốc son lịch sử trọng đại, oanh liệt nhưng đầy hy sinh, gian khổ của Đảng và dân tộc.
Hơn 30 năm trên cương vị Tổng Tư lệnh Quân đội, Bí thư Quân ủy Trung ương, Đại tướng luôn nêu tấm gương sáng về tinh thần cách mạng, sáng tạo trong nghệ thuật quân sự, nghệ thuật cầm quân, quyết chiến và quyết thắng, đánh bại mọi âm mưu và thủ đoạn chiến tranh thâm độc của kẻ thù. Tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với thắng lợi vĩ đại của hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt và đoàn công tác tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Tiếp đó, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thánh Đạt ghi cảm tưởng tại Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; tham quan địa điểm thành lập Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân, địa điểm lán nghỉ và bếp ăn của Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân trong quần thể Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo.
Vũ Tiệp
Nguồn Cao Bằng : https://baocaobang.vn/bo-truong-bo-khoa-hoc-va-cong-nghe-huynh-thanh-dat-dang-huong-dang-hoa-den-tho-dai-tuong-vo-nguyen-g-3172712.html