Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ khu vực phía Nam

Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ khu vực phía Nam
3 giờ trướcBài gốc
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, quân đội và BĐBP; đánh giá những kết quả nổi bật trong công tác phụ nữ, công tác hội phụ nữ trong lực lượng thời gian qua. Theo đó, cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị đã không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kể cả các nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm như tham gia đánh án, tham gia chống dịch Covid-19, tham gia giúp dân phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo. Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo; đồng thời, chia sẻ những giải pháp để phát huy tốt hơn vai trò của hội viên phụ nữ trên các lĩnh vực công tác, góp phần cùng cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.
Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ BĐBP.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn, Chính ủy BĐBP thay mặt Đảng ủy Bộ tư lệnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ toàn lực lượng, chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Thời gian qua, số cán bộ, nhân viên nữ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng cao; một số đồng chí được bổ nhiệm là cán bộ chủ trì, chỉ huy đơn vị; nhiều đồng chí có công trình nghiên cứu, đề tài, sáng kiến có tính ứng dụng cao; có đồng chí đã đạt được những thành tích xuất sắc; được các giải thưởng trong nước, khu vực và thế giới… nhiều đồng chí không quản ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Những thành tích xuất sắc đó là minh chứng sinh động cho sự phát triển của phong trào phụ nữ và công tác phụ nữ trong BĐBP, góp phần làm tỏa sáng thêm hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ, phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.
Trung tướng Lê Đức Thái và Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn tặng quà cán bộ, hội viên phụ nữ BĐBP.
Thay mặt Đảng ủy Bộ tư lệnh, Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả, thành tích của cán bộ, hội viên phụ nữ đã đạt được; biểu dương cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động của Hội Phụ nữ trong thời gian qua.
Đảng ủy, Bộ tư lệnh mong rằng, cán bộ, hội viên phụ nữ BĐBP sẽ tiếp tục lan tỏa, truyền đi những thông điệp tích cực; tiếp tục cống hiến trí tuệ, tài năng và sức sáng tạo; nỗ lực, phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của Đảng ủy, Bộ tư lệnh BĐBP, của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị và toàn lực lượng.
Tin, ảnh: THANH TRÚC
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/bo-tu-lenh-bo-doi-bien-phong-gap-mat-can-bo-hoi-vien-phu-nu-khu-vuc-phia-nam-797525