'Dạ tiệc doanh nhân' kết nối gần 100 doanh nghiệp

'Dạ tiệc doanh nhân' kết nối gần 100 doanh nghiệp
3 giờ trướcBài gốc
Doanh nghiệp tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm
Điểm nhấn của chương trình dạ tiệc là hoạt động Bussiness catching, mỗi DN có 60 giây để giới thiệu DN và sản phẩm kinh doanh của mình. Trên cơ sở đó, các DN sẽ kết nối giao thương, ký kết hợp tác, tiêu thụ sản phẩm, giúp nhau mở rộng thị trường.
Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng nhìn lại những nỗ lực trong hoạt động hội thời gian qua. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tích cực thực hiện tốt công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các DN, doanh nhân hội viên.
Thông qua việc tham gia các chương trình hoạt động, nhiều doanh nhân trẻ đã xây dựng và quảng bá thương hiệu của DN, nâng cao năng lực cạnh tranh và sản xuất, kinh doanh của DN ngày một lớn mạnh. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh làm tốt vai trò cầu nối triển khai các cơ chế, chính sách của Trung ương, tỉnh tới cộng đồng DN; hội cũng là cái nôi khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, tạo việc làm và đóng góp thu ngân sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Các doanh nhân trẻ hợp tác giúp nhau mở rộng thị trường, phát triển doanh nghiệp
Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng chủ động phối hợp tổ chức nhiều lớp tập huấn, đào tạo với các chủ đề quản trị, chiến lược, tài chính, marketing; cùng với Tiktok shop Việt Nam tổ chức khóa tập huấn, đào tạo kỹ năng bán hàng trên nền tảng tiktok. Bên cạnh đó, Hội Doanh nhân trẻ triển khai nhiều hoạt động vì an sinh xã hội như hiến máu tình nguyện, tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em các trung tâm bảo trợ xã hội…
Cũng nằm trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, giải bóng đá "Tứ Hùng" được tổ chức, với sự tham gia của các đội bóng của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, liên quân Tỉnh đoàn - Công An tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo và sửa chữa nhà ở bị xuống cấp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
HẢI THUẬN
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/kinh-te/da-tiec-doanh-nhan-ket-noi-gan-100-doanh-nghiep-146704.html