Vietnam Construction Awards 2024: Vinh danh nhiều doanh nghiệp xây dựng

Vietnam Construction Awards 2024: Vinh danh nhiều doanh nghiệp xây dựng
5 giờ trướcBài gốc
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng phát biểu tại sự kiện.
Phát biểu khai mạc, TS. Đặng Việt Dũng, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam cho biết, mặc dù ngành Xây dựng đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng luôn khẳng định được vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Những năm gần đây, Chính phủ đã xây dựng nhiều chính sách thúc đẩy, tạo ra sự chuyển mình mạnh mẽ cho toàn Ngành. Có thể kể đến như: Chương trình xây dựng 1 triệu căn nhà ở xã hội, Mô hình thông tin công trình (BIM), Đô thị thông minh, Vật liệu xanh…
Các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc về trình độ quản lý, làm chủ công nghệ, kỹ thuật, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, đảm đương tốt thị trường trong nước và vươn ra thực hiện thành công nhiều dự án quốc tế.
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị, thương hiệu xây dựng có chất lượng cao, phù hợp xu thế, được người tiêu dùng tin tưởng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức chương trình “Vietnam Construction Awards”.
Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam nhấn mạnh: “Vietnam Construction Awards là không gian giao lưu của đội ngũ tri thức, doanh nghiệp - doanh nhân ngành Xây dựng thường niên. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp trong ngành sẽ có thêm diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Qua đó, các doanh nghiệp cũng sẽ có những cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng”.
TS. Đặng Việt Dũng, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện.
Quá trình lựa chọn các doanh nghiệp, thương hiệu xây dựng chất lượng cao, phù hợp xu thế, được người tiêu dùng tin tưởng, để tôn vinh tại chương trình mang tên “Vietnam Construction Awards” được tiến hành thận trọng, công phu bởi một Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia có kinh nghiệm về quản lý, am hiểu sâu về hoạt động của các doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ sự kiện, còn có “Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam”. Diễn đàn tập trung các nội dung về thị trường xây dựng, vật liệu, triển vọng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách, ảnh hưởng của những chính sách mới đến ngành Xây dựng.
Phát biểu tại Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng đánh giá cao ý tưởng tổ chức chương trình “Vietnam Construction Awards 2024” và Diễn đàn Triển vọng ngành xây dựng Việt Nam của Tổng hội Xây dựng Việt Nam.
Đồng thời, khẳng định đây là dịp để các doanh nghiệp trong ngành có thêm diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, có thêm cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng. Qua đó, phần nào cho thấy những đóng góp của doanh nghiệp xây dựng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Nhiều doanh nghiệp, đơn vị được vinh danh tại Vietnam Construction Awards 2024.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng nhấn mạnh, sự kiện sẽ là chương trình thường niên hàng năm và là sân chơi để doanh nghiệp xây dựng trao đổi, bàn luận các vấn đề nóng với các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, đại diện cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh ngành Xây dựng. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng sẽ có những cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng.
Dựa trên các tiêu chí Ban tổ chức Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 đã lựa chọn các doanh nghiệp để vinh danh tại 5 hạng mục gồm: Nhà thầu xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024; Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024; Doanh nghiệp tiên phong trong phát triển công trình xanh năm 2024; Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu cho ngành Xây dựng năm 2024; Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2024.
Ý Nhi
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/vietnam-construction-awards-2024-vinh-danh-nhieu-doanh-nghiep-xay-dung-385420.html