Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí về Quốc hội và Hội đồng Nhân dân

Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí về Quốc hội và Hội đồng Nhân dân
2 giờ trướcBài gốc
Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí lần này được tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên, biên tập viên được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khai thác kiến thức chuyên sâu về vị trí, vai trò, tổ chức, hoạt động của Quốc hội, Hội đồng nhân dân trong hệ thống chính trị; đồng thời, nâng cao hiểu biết về mục đích, ý nghĩa, thể lệ Giải Diên Hồng lần thứ 3 - năm 2025.
Tại hội nghị, các phóng viên, biên tập viên đã nghe các chuyên gia trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm viết báo chính luận; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn các cơ quan của Quốc hội, HĐND; trình tự, thủ tục xem xét, thông qua trong xây dựng pháp luật, giám sát tối cao; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm viết tin, bài về Quốc hội và HĐND.
Qua hai lần tổ chức, Giải Diên Hồng đã tiếp tục khẳng định ý nghĩa, sức lan tỏa mạnh mẽ của một giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và HĐND. Các tác phẩm tham dự và được trao giải đã phản ánh toàn diện, sâu sắc thực tiễn hoạt động phong phú, sôi động và hiệu quả của Quốc hội, HĐND, làm nổi bật vai trò, vị thế và những đóng góp của Quốc hội, HĐND các cấp vào thành tựu chung của đất nước.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Hoàng Hương - Tùng Dương
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/boi-duong-nghiep-vu-bao-chi-ve-quoc-hoi-va-hoi-dong-nhan-dan-238111.htm