Bồi thường hơn 2,9 tỷ đồng cho chủ xe bị ngập nước

Bồi thường hơn 2,9 tỷ đồng cho chủ xe bị ngập nước
2 giờ trướcBài gốc
ông Lê Văn Út - Giám đốc Công ty Bảo Việt Kiên Giang trao tiền bồi thường (tượng trưng) cho ông Vương Đức Trường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trường Phát. Ảnh Hồng Lĩnh
Tại buỗi lễ trao tiền bồi thường, ông Lê Văn Út - Giám đốc Công ty Bảo Việt Kiên Giang chia sẻ: Vào tháng 8 năm 2023 mưa lớn kéo dài đã làm cho nhiều nơi ở TP Rạch Giá ngập nặng, làm hư hại nhiều tài sản của các tổ chức, cá nhân. Công ty TNHH Trường Phát cũng bị thiệt hại khá nhiều tài sản, trong đó có chiếc xe hơi Mercedes S500.
Công Ty Trường Phát đã mua gói bảo hiểm vật chất xe, trong đó có mục thủy kích. Trường hợp này là do mưa bão làm xe ô tô bị ngập dẫn đến hư hỏng là tai họa bất khả kháng do thiên tai gây ra.
Chiếc xe hơi Mercedes S500 bị ngập trong tầng hầm tòa nhà Công ty Trường Phát. Ảnh Bảo Việt Kiên Giang
Chiếc xe hơi Mercedes S500 đã bị ngập trong tầng hầm tòa nhà công ty, được thẩm địch thiệt hại 100%. Theo đó, Bảo Việt Kiên Giang có trách nhiệm bồi thường toàn diện theo quy định.
Các phương tiện giao thông tham gia bảo hiểm sẽ được bồi thường theo quy định. Ảnh minh họa
Ông Vương Đức Trường Tổng Giám đốc Công ty xây dựng Trường Phát đại diện bên được bồi thường cho biết: Công ty Bảo Việt Kiên Giang đã thể hiện trách nhiệm cao trong việc thẩm định, bồi thường thiệt hại cho khách hàng là công ty chúng tôi.
Hồng Lĩnh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/boi-thuong-hon-2-9-ty-dong-cho-chu-xe-bi-ngap-nuoc.html