'Bom tấn cổ trang' Sở Kiều Truyện chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 7 năm

'Bom tấn cổ trang' Sở Kiều Truyện chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 7 năm
3 giờ trướcBài gốc
Sở Kiều Truyện là bộ phim cổ trang Trung Quốc được sản xuất vào năm 2017 do Ngô Cẩm Nguyên làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong làng Hoa ngữ như: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Đặng Luân, Hình Chiêu Lâm, Hoàng Mộng Oánh, Nguyễn Thánh Văn,…
Nhờ đề tài độc đáo và sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, Sở Kiều Truyện nhanh chóng trở thành tác phẩm đình đám tại châu Á, trong đó có cả Việt Nam.
Triệu Lệ Dĩnh và Sở Kiều Truyện sẽ được phát sóng trở lại phục vụ khán giả.
Khi ra mắt vào năm 2017, bộ phim đã đạt 1 tỷ lượt người xem chỉ sau 36 giờ phát sóng trên 6 trang mạng lớn của Trung Quốc. Cùng với đó đạt gần 43 tỷ lượt truy cập tại Trung Quốc, 230 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành bộ phim truyền hình Trung Quốc được xem nhiều nhất trên thế giới.
Nhờ vai diễn Sở Kiều, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng giá trên bầu trời điện ảnh Hoa ngữ và góp phần củng cố danh xưng “nữ hoàng rating” của màn ảnh. Bởi trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như như Sam Sam đến đây ăn nè (2014), Hoa thiên cốt (2015), Tru tiên (2016)...
Tạo hình mạnh mẽ gây ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh trong phim.
Khác với những vai diễn yếu đuối trong các bộ phim ngôn tình, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Sở Kiều Truyện là một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh. Diễn xuất của cô trong bộ phim Sở Kiều Truyện cũng được giới phê bình đánh giá cao.
Sau 7 năm vắng bóng, bộ phim bom tấn cổ trang Sở Kiều Truyện một lần nữa quay trở lại, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt hâm nóng tên tuổi của diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.
Một số hình ảnh trong phim truyền hình Sở Kiều Truyện.
Sở Kiều Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách “Hoàng phi sở đặc công số 11” của Tiêu Tương Đông Nhi. Bộ phim lấy bối cảnh trong đời Tây Ngụy (năm 535-556), xoay quanh cuộc đời của nữ nô lệ Sở Kiều.
Bộ phim Hoa ngữ Sở Kiều Truyện sẽ phát sóng vào lúc 22h30 hàng ngày trên kênh THVL1, bắt đầu từ 1/11/2024.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/bom-tan-co-trang-so-kieu-truyen-chinh-thuc-tai-xuat-man-anh-nho-sau-7-nam-c3a84819.html