Cặp đôi đình đám showbiz chia tay vì đàng trai 'cắm sừng' đàng gái

Cặp đôi đình đám showbiz chia tay vì đàng trai 'cắm sừng' đàng gái
6 giờ trướcBài gốc
Tân Chỉ Lôi là sao nữ được truyền thông nhắc đến nhiều những ngày qua. Nữ diễn viên vừa giành lời có cánh cho đàn em Triệu Lệ Dĩnh khi hợp tác trong phim Tâm Sự Của Kiều Nghiên.
Mới đây, Tân Chỉ Lôi lại lên hot search Weibo, nhưng với 1 thông tin không mấy tích cực. Paparazzi đứng sau mọi drama tình ái - Lưu Đại Chùy vừa tiết lộ, Tân Chỉ Lôi bị bạn trai lâu năm "cắm sừng", dẫn đến đường ai nấy đi.
Truyền thông xứ Trung đưa tin cặp đôi đình đám Tân Chỉ Lôi - Địch Thiên Lâm chia tay.
Thông tin cặp đôi đình đám Tân Chỉ Lôi và bạn trai Địch Thiên Lâm chia tay đứng top đầu hot search, nhận về lượt tương tác “khủng”. Lưu Đại Chùy nói vừa bắt gặp Địch Thiên Lâm bước ra khỏi nhà với 1 cô gái cao ráo, xinh đẹp. Cả hai cùng nhau đi xem phim tình tứ.
Ban đầu, paparazzi cho rằng Địch Thiên Lâm đang đi với Tân Chỉ Lôi. Tuy nhiên sau khi kiểm tra thì phát hiện đây là một cô gái lạ mặt, không phải sao nữ đình đám. Lưu Đại Chùy cho rằng Tân Chỉ Lôi bị bạn trai “cắm sừng” đau đớn sau nhiều năm hẹn hò. Sau khi tin tức được lan truyền, cặp đôi đình đám đều giữ im lặng.
Tài khoản được cho là trợ lý Tân Chỉ Lôi lên bài chúc mừng nữ diễn viên độc thân.
Không lâu sau đó, một tài khoản được cho là trợ lý của Tân Chỉ Lôi bất ngờ có động thái lạ trên mạng xã hội. Người này đăng bài khẳng định chị nhà độc thân, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cô. Hiện, khán giả đang vô cùng hoang mang, chờ đợi tuyên bố chính thức từ cặp đôi đình đám. Nhiều người cho rằng, thông tin từ Lưu Đại Chùy chỉ phù hợp để tham khảo, do các diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác minh.
Trong quá khứ, Lưu Đại Chùy từng gây bão khi khui nhiều vụ hẹn hò chấn động của các cặp đôi đình đám. Từ chuyện Vương Sở Nhiên qua đêm với Dương Dương đến Bạch Lộc hẹn hò Trương Lăng Hách. Không thể phủ nhận, trong số những vụ việc được khui, Lưu Đại Chùy không ít lần đưa tin chuẩn xác, khiến dân tình càng thêm ngóng chờ, ủng hộ blogger này hơn.
Mặt khác, có rất nhiều ý kiến chúc mừng Tân Chỉ Lôi, khi tin đồn chia tay nổ ra. Bởi bạn trai cô - Địch Thiên Lâm là sao nam có vô số lùm xùm đời tư như đạo luận văn, gian lận bằng cấp… cùng phốt “cắm sừng” bạn gái mới đây. Khán giả mong Tân Chỉ Lôi sẽ tìm được người đàn ông xứng đáng với mình hơn.
Nữ diễn viên vừa có màn hợp tác ăn ý với Triệu Lệ Dĩnh trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên
Tân Chỉ Lôi sinh năm 1986, nổi tiếng khi tham gia Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Phồn Hoa... Địch Thiên Lâm kém Tân Chỉ Lôi 1 tuổi, từng đóng Thái Bình Luân, Kim Chi Ngọc Diệp, Trạch Thiên Ký...
Cặp đôi đình đám được bắt gặp hẹn hò từ năm 2019, sau khi để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật. Sau 5 năm hẹn hò trong bóng tối, Tân Chỉ Lôi luôn ở bên cạnh, cùng bạn trai vượt qua khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống.
Đây không phải lần đầu Địch Thiên Lâm vướng tin đồn cắm sừng bạn gái. Cách đây 1 năm, Sina đưa tin, Địch Thiên Lâm quen 2 cô gái cùng lúc, ngoại tình sau lưng Tân Chỉ Lôi.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/cap-doi-dinh-dam-showbiz-chia-tay-vi-dang-trai-cam-sung-dang-gai-202410280922556204.html