Bruno Fernandes đau khổ

Bruno Fernandes đau khổ
4 giờ trướcBài gốc
“Đây là thời điểm khó khăn với đội bóng và một trong những thời điểm khó khăn nhất với cá nhân tôi", Fernandes viết trên trang cá nhân. "Gần 5 năm ở câu lạc bộ với những thăng trầm, những khoảnh khắc tốt và xấu. Cá nhân tôi luôn gặp phải những thử thách và nghịch cảnh nhưng chưa bao giờ im lặng hoặc trốn tránh trách nhiệm".
"Tôi biết điều này nghe có vẻ sáo rỗng và hầu hết người hâm mộ Manchester United sẽ thấy mệt mỏi, nhưng không ai thất vọng và đau khổ hơn tôi khi phải đối mặt với những khoảnh khắc vừa qua. Trong lúc này, tôi luôn trân trọng tất cả thông điệp tích cực về niềm tin vào tôi và đội bóng từ các bạn", Fernandes cho hay.
Cựu tiền vệ Sporting Lisbon có phong độ kém. Anh nhận số thẻ đỏ (2) nhiều hơn số bàn thắng ghi được ở mùa giải năm nay (0). Tuyển thủ Bồ Đào Nha trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất kể từ khi chuyển tới khoác áo MU. Trong 242 trận chơi cho MU trước đó, Fernandes chưa từng phải nhận thẻ đỏ.
Fernandes là một trong những cầu thủ MU chơi tệ nhất ở trận hòa 3-3 trên sân Porto, ở loạt trận thứ hai League Phase Europa League 2024/25. Tấm thẻ đỏ của tiền vệ sinh năm 1994 không khiến MU ôm hận như màn so tài với Tottenham tại Ngoại hạng Anh trước đó, nhưng nó nói lên rất nhiều về tình hình hỗn loạn của "Quỷ đỏ" lúc này.
Mùa này, anh chỉ có một kiến tạo cho đội bóng tại Ngoại hạng Anh, dù là chân chuyền chính chuyên thực hiện các tình huống cố định. Không quá lời khi nói vấn đề lớn trong lối chơi của MU hiện tại nằm ở Fernandes.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/bruno-fernandes-dau-kho-post1502145.html