Bruno Fernandes được xóa thẻ đỏ oan uổng

Bruno Fernandes được xóa thẻ đỏ oan uổng
3 giờ trướcBài gốc
Hôm 29-9, MU thua tan nát 0-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham ở vòng 6 Premier League 2024/25. Quỷ đỏ bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 3, không chỉ vậy, còn chơi thiếu người do Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1.
Bruno Fernandes đã thoát khỏi tấm thẻ đỏ oan
Cụ thể, phút 42, trong tình huống tranh chấp với James Maddison, Bruno Fernandes rướn người trước khi bị trượt chân, dẫn đến phạm lỗi được cho là thô bạo, khiến tiền vệ của Tottenham nằm sân.
Trọng tài Chris Kavanagh lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha khỏi sân. Dù được tổ VAR tư vấn nhưng trọng tài Kavanagh không thay đổi quyết định.
Bruno và nhiều cầu thủ MU phản ứng, cho rằng đây là quyết định quá nặng nhưng tấm thẻ đỏ vẫn được giữ nguyên.
Sau đó, MU đã làm đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA) và nhận được phản hồi tích cực.
Theo đó, FA xác nhận đây là sai lầm của trọng tài Kavanagh và Bruno Fernandes được xóa thẻ đỏ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không bị treo giò 3 trận tiếp theo.
Như vậy, sau 242 trận cho MU kể từ khi gia nhập, Bruno vẫn là cầu thủ "sạch" về thẻ đỏ. Anh luôn được khen là người điềm đạm, không thích va chạm.
Dù Bruno được xóa thẻ đỏ nhưng kết quả thua 0-3 của MU trước Tottenham vẫn không thay đổi, dù việc mất tiền vệ này khiến Quỷ đỏ không thể gượng dậy ở trận đấu đó.
Thiện Nguyên
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/bruno-fernandes-duoc-xoa-the-do-oan-uong-post591320.antd