Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh chúc mừng sinh nhật của HLV Park Hang Seo

Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh chúc mừng sinh nhật của HLV Park Hang Seo
4 giờ trướcBài gốc
HLV Park Hang Seo vừa đón sinh nhật lần thứ 67 vào ngày 1/10. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, HLV Park đã cùng vợ là bà Choi Song-a, tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn tại một nhà hàng. Trong ngày vui này, HLV Park Hang Seo không chỉ nhận được những lời chúc mừng từ gia đình, mà còn từ rất nhiều học trò cũ, những người ông từng dẫn dắt qua các giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đi ăn cùng vợ tại một nhà hàng.
Theo đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - người đã gắn bó với HLV Park Hang Seo ở nhiều giải đấu quan trọng, đã gửi lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật người thầy đáng yêu, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc". Bên cạnh lời chúc, Nguyễn Tiến Linh còn chia sẻ một hình ảnh dễ thương khi tạo dáng trái tim, thể hiện tình cảm sâu sắc đối với người thầy đáng kính.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (một học trò khác của ông Park), cũng không quên gửi lời chúc đặc biệt. Anh đăng tải hình ảnh HLV Park Hang Seo chụp cùng con gái Sushi, kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật người thầy đáng kính. Em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công".
Nguyễn Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo.
Được biết, trước khi nhận được những lời chúc ngọt ngào từ các học trò tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được lời chúc đặc biệt từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Theo đó, trên trang chủ FIFA đã gọi ông Park Hang Seo là "huấn luyện viên huyền thoại của bóng đá Việt Nam".
“Huấn luyện viên huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lọt vào Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup khu vực châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Xin chúc mừng sinh nhật tuổi 67, HLV Park Hang Seo”, FIFA chia sẻ và tôn vinh sự nghiệp thành công của HLV người Hàn Quốc.
Trong suốt 5 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã ghi dấu với hàng loạt thành tích ấn tượng. Ông từng đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018, giành huy chương vàng SEA Games hai lần liên tiếp, vô địch AFF Cup 2018, và lần đầu tiên đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ông cũng là nhà cầm quân đầu tiên của Đông Nam Á giành chiến thắng tại vòng loại thứ ba World Cup, đạt tổng cộng 5 điểm (thành tích cao nhất khu vực).
Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang sống ở Hàn Quốc. Tuy không còn trực tiếp gắn bó với bóng đá Việt Nam, ông vẫn luôn theo dõi và quan tâm tới học trò cũ. Mới đây, ông đã động viên hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị chấn tại Hàn thương, khích lệ học trò sớm trở lại sân cỏ với phong độ mạnh mẽ hơn.
Trong tương lai gần, HLV Park dự kiến sẽ dẫn dắt một đội tuyển khác trước khi chính thức giải nghệ. Thông tin này đã được đại diện của ông xác nhận vào tháng 9 năm nay.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/bui-tien-dung-tien-linh-chuc-mung-sinh-nhat-cua-hlv-park-hang-seo-202410021311130255.html