Bùng nổ xu hướng nâng ngực cấy 'vàng'

Bùng nổ xu hướng nâng ngực cấy 'vàng'
3 giờ trướcBài gốc
Theo thống kê của Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand, tính từ tháng 4 - 9/2024, đơn vị này đã đón nhận khoảng 600 khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nâng ngực cấy "vàng" (tức phương pháp kết hợp giữa đặt túi ngực và cấy mỡ). Trước đó, trung bình hàng năm Siam Thailand nâng ngực cho 1000 khách hàng với phương pháp nâng ngực đặt túi và cấy mỡ tự thân. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực đặt túi cấy "vàng" cũng tăng 12% trong năm nay so với các năm trước đó.
Diễn viên Thúy Diễm với sắc vóc "vạn người mê" sau khi nâng ngực cấy mỡ tại Siam Thailand
Điều đặc biệt, xu hướng nâng ngực đang dần trẻ hóa. Người trẻ họ sẵn sàng và nhanh chóng khắc phục khuyết điểm của mình. "Trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, chúng tôi thường xuyên đón tiếp nhiều bạn trẻ tìm đến không chỉ chỉnh trang khuôn mặt mà còn cả nâng ngực. Họ là những cô gái mười chín đôi mươi, họ quan tâm đến ngoại hình và coi việc nâng ngực là chuyện sớm muộn. Các bạn trẻ tới với chúng tôi cùng với bố mẹ của mình. Để minh chứng ngoài uy tín của chúng tôi, việc can thiệp dao kéo trên cơ thể đang được đón nhận tích cực và trở thành một xu hướng ở người trẻ" - ông Thái Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand chia sẻ.
Cũng trong thời gian qua, hàng loạt những cô gái có ảnh hưởng trên MXH tìm đến sử dụng dịch vụ nâng ngực đặt túi cấy "vàng" tại Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand như: Tiktoker Hà Kiều Trang, tiktoker Võ Ý Nguyện, Stylist Aime Linh Vương,... Họ là những cô gái thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên trang MXH của mình như livestream, quay video, nên việc sở hữu vòng một thu hút là điều cần thiết.
Tiktoker Hà Kiều Trang quyến rũ sau khi "tân trang" vòng 1 bằng phương pháp đặt túi cấy "vàng" tại Siam Thailand
Sở dĩ phương pháp nâng ngực đặt túi và cấy mỡ tự thân của Siam Thailand lại có sức hút mãnh liệt như vậy là bởi những ưu điểm vượt trội này mang lại. Phương pháp này sử dụng túi ngực hiện đại như Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic, với dung tích nhỏ hơn 20-30 ml so với túi ngực thông thường, giảm sức nặng lên ngực. Việc cấy mỡ lấp đầy những vùng bị lõm trên ngực, tạo khe để vòng một trở nên quyến rũ hơn.
Do được cấy một lớp mỡ bao bọc túi ngực silicone, da ngực sẽ căng và mềm mại hơn. Việc cấy mỡ tự thân giúp vòng một trở nên tự nhiên, không lộ túi ngực. Đồng thời, phương pháp này đảm bảo tỷ lệ bao xơ giảm đến mức tối thiểu sau khi nâng do ở giữa túi ngực và lớp cơ được bao bọc một lớp mỡ tự thân mềm mại.
Stylist Vương Linh khoe cá tính sau khi sở hữu vòng một như ý nhờ phương pháp nâng ngực đặt túi cấy "vàng"
Cũng nhờ sử dụng công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body jet, tỷ lệ mỡ sống khi tái cấy lên đến 80%, độ thích ứng với cơ thể cao, ngăn ngừa nguy cơ xảy ra biến chứng hay phản ứng với cơ thể. Phương pháp nâng ngực đặt túi cấy "vàng" cũng mang đến "tuổi thọ" cho lên đến 20 năm cho vòng một, thậm chí lâu hơn. Túi ngực được lựa chọn có chất lượng tốt, hiện đại, kèm theo chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập phù hợp, đảm bảo ngực vẫn được chăm sóc sau khi nâng, giúp kéo dài thời gian duy trì.
Công nghệ và thủ thuật đặt túi ngực, cấy mỡ tại Siam Thailand cũng được nâng cấp với công nghệ mổ nội soi và phễu không chạm hiện đại cho đường rạch nhỏ, lượng mỡ được cấy vào ngực bằng những mũi kim siêu nhỏ, giảm tổn thương gây ra trên cơ thể. Do vậy, bạn chỉ mất 2-3 ngày nghỉ dưỡng sau phẫu thuật là có thể đi lại bình thường, nhưng vẫn cần mặc áo cố định ngực để vết thương và bầu ngực lành hẳn.
Phương pháp nâng ngực đặt túi cấy "vàng" các bác sĩ sẽ hút phần mỡ dư thừa ở vùng bụng để cấy lên vùng ngực sau khi đặt túi ngực. Do vậy, một phần lượng mỡ thừa ở bụng cũng được loại bỏ, giúp phần eo trở nên thon gọn.
Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand có tổng diện tích mặt sàn 2600 m2, chia ra các khu vực như sảnh chờ, phòng cấp cứu, khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da, khoa dược, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật thẩm mỹ hay khoa gây mê hồi sức... đều được xây dựng và lắp đặt theo quy định.
Đội ngũ y bác sĩ tại Siam Thailand với kinh nghiệm lâu năm, không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua việc tham gia các hội nghị khoa học quốc tế, hội thảo và nghiên cứu. Bệnh viện sở hữu các bác sĩ đa khoa được phân công nhiệm vụ chuyên biệt từng phòng ban. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực và đồng hành cùng khách hàng 24/24 khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/bung-no-xu-huong-nang-nguc-cay-vang-169241023152134913.htm