'Bước nhảy hoàn vũ' bất ngờ quay trở lại sau 8 năm

'Bước nhảy hoàn vũ' bất ngờ quay trở lại sau 8 năm
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình cũng công bố dàn thí sinh tham gia với nhiều sao Việt đình đám đến từ nhiều lĩnh vực và các vũ công quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn so tài dancesport đầy hấp dẫn.
Sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ" có sự góp mặt của rất nhiều nàng hậu tham gia như: Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương, Á hậu Hera Ngọc Hằng, Người đẹp đa tài Emma Lê, một số người đẹp đến từ Hàn Quốc là Miss Korean SooYeon và Miss Korean Busan Minyoung. Trong đó, cái tên gây chú ý với khán giả là Lê Hoàng Phương - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.
Xuất thân từ lĩnh vực beauty queen, đây là lần đầu tiên Hoàng Phương thử sức với bộ môn dancesport. Dù chỉ là "dân tay ngang", nhưng cô luôn dành tinh thần nghiêm túc và sự nỗ lực hết mình trong cuộc chơi thử thách này.
Suốt hai tháng, dù lịch trình bận rộn, nàng hậu đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức để tập luyện với vũ công nước ngoài, cải thiện khả năng vũ đạo cùng phong thái trình diễn. Ngoài việc tập nhảy, cô còn dành thêm khoảng 1 tiếng để tập gym, giãn cơ để tránh tình trạng cơ căng cứng khi phải rèn luyện cường độ cao. Cô đã chuẩn bị kỹ càng về thể chất lẫn tinh thần để có thể tỏa sáng trên sâu khấu của "Bước nhảy hoàn vũ".
Một số người đẹp đến từ Hàn Quốc cũng tham gia chương trình.
Xuất hiện trong dàn thí sinh năm này còn có những gương mặt đình đám của showbiz Việt như ca sĩ Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Phạm Lịch, diễn viên Quỳnh Nga. Cả ba đều có kinh nghiệm tham gia chương trình truyền hình thực tế trước đây. Đặc biệt, Phạm Lịch và Quỳnh Nga đã từng có những màn trình diễn bùng nổ trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", chắc hẳn đây sẽ là những đối thủ nặng ký trong cuộc tranh tài năm nay.
Người hâm mộ cũng háo hức chờ đón hình ảnh mới của "bạch nguyệt quang Đảo thiên đường" Hooyoen trong "Bước nhảy hoàn vũ". Sau khi tham gia chương trình hẹn hò thực tế "Đảo thiên đường", Hooyeon đã cảm thấy "phải lòng" Việt Nam và muốn tiếp tục thử sức, khám phá thêm những khả năng mới của bản thân. Chương trình năm nay còn có một đại diện khác từ phía Hàn Quốc, nữ ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc Trot - Shinju.
Khán giả từng theo dõi và yêu mến "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ gặp lại một số nam vũ công từng hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ Việt tỏa sáng như Yordanov Kristian, Ganev Georgi và Denev Daniel. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các tài năng mới sở hữu visual bùng nổ: Georgiev Dimitar, Boris Borisov, Zhivko Ivanov, Tihomir Gavrilov, Dimitar Drosev, Lyubomir Yakimov và Valkov Dimitar.
Trở lại lần này, "Bước nhảy hoàn vũ" mở rộng kết hợp với ekip đến từ Hàn Quốc như: PD Hong Jong Han, biên kịch Lee Hae Won, Seol Min Seok, Kang Da Hae, Kim Soo Rin. Chương trình năm nay sẽ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Nhà sản xuất bật mí, "Bước nhảy hoàn vũ" 2024 sẽ là một cuộc chiến sống còn nảy lửa chưa từng xuất hiện ở các mùa trước đây. Tất cả những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người xem.
"Bước nhảy hoàn vũ" là chương trình truyền hình thực tế về bộ môn dancesport với tên gốc là "Dancing with the Stars". Với mỗi thử thách, các thí sinh sẽ kết hợp cùng vũ công chuyên nghiệp, mang đến những màn trình diễn sáng tạo để thuyết phục ban giám khảo. Chương trình đã thực sự thành công trong việc phát hiện nhiều tài năng trẻ khi quán quân các mùa trước hiện đang là ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt: Ngô Thanh Vân (2010), Thu Minh (2011), Minh Hằng (2012), Yến Trang (2013), Thu Thủy (2014), Ninh Dương Lan Ngọc (2015), ST Sơn Thạch (2016).
Với sự đầu tư, chỉn chu, "Bước nhảy hoàn vũ" 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cuộc tranh tài hấp dẫn cho khán giả vào cuối năm nay.
Thu Hà
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/buoc-nhay-hoan-vu-bat-ngo-quay-tro-lai-sau-8-nam-273305.htm