Ảnh profile của Kỳ Duyên trên trang chủ Miss Universe bị chê 'nhạt'

Ảnh profile của Kỳ Duyên trên trang chủ Miss Universe bị chê 'nhạt'
3 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn ít ngày nữa, Kỳ Duyên sẽ khởi hành sang Mexico để chinh phục vương miện Miss Universe 2024. Đây là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất nhì hành tinh - nơi là Kỳ Duyên từng gọi đó là thanh xuân của mình.
Mới đây, hình ảnh profile của Kỳ Duyên đã được cập nhật trên trang chủ Miss Universe. Đây cũng là lúc các khán giả cũng như các chuyên trang sắc đẹp có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của các thí sinh và đưa ra những dự đoán cho riêng mình.
Bức ảnh profile của Kỳ Duyên không ấn tượng.
Tuy nhiên, bức ảnh của đại diện Việt Nam không được đánh giá cao. Sau đăng quang, Kỳ Duyên nên giành thời gian để tìm ra cho mình một layout hoàn hảo hơn, mới mẻ hơn để đi thi quốc tế. Bức ảnh được chụp ở góc trực diện, Kỳ Duyên lựa chọn kiểu tóc khá đơn giản và ánh mắt thiếu chiều sâu. Tổng thể, cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa toát ra thần thái của một chiến binh Hoàn vũ. Bản thân Kỳ Duyên có nhiều bức ảnh tốt hơn và thần thái xuất sắc hơn bức hình này.
Nếu so ảnh profile với các đàn chị đi trước, Kỳ Duyên không nhận được nhiều sự ủng hộ. Cộng thêm những gạch đầu dòng mà cô gửi tới cuộc thi mẹ cũng không có gì ấn tượng. Cụm từ "tha thứ cho bản thân và không bao giờ bỏ cuộc" liệu có phải là "dấu ấn riêng" tạo nên sự khác biệt cho Kỳ Duyên.
Đáng lẽ ra một nhân tố có kinh nghiệm là nghệ thuật như Kỳ Duyên phải tạo ra một bước đột phá mới hơn là duy trì hình ảnh cũ như thế này. Được biết, cơ hội chiến thắng của các thí sinh là ngang nhau và chiếc vương miện chỉ dành cho người xứng đáng nhất. Giữa hàng trăm cô gái khác nhau, Kỳ Duyên không phải là cô gái duy nhất không bao giờ bỏ cuộc mà các đối thủ còn lại cũng đều như thế.
Khá nhiều ý kiến chê hình ảnh profile của Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên chỉ nhấn mạnh vào việc cô từng là Hoa hậu Việt Nam năm 2014 nhưng ít ai biết rằng, rất nhiều thí sinh khác từng giành giải thưởng cao tại các cuộc thi quốc tế để tìm kiếm tấm vé đến với đấu trường Hoàn vũ. Trong hồ sơ gửi tới BTCcó ghi: "Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, đến từ Nam Định, Việt Nam. Hiện là người của công chúng, người sáng tạo nội dung về sức khỏe và là chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang".
Điều mà các đại diện Việt Nam luôn luôn thiếu lúc đi thi Miss Universe đó chính là tâm thế, là xuất phát điểm. Nói đúng hơn là thiếu khả năng lãnh đạo. Đây là một bất lợi rất lớn khiến các cô gái của Việt Nam thường bị out-top. Bùi Quỳnh Hoa và Ngọc Châu là một ví dụ điển hình cho việc nhan sắc, vẻ đẹp thiếu chiều sâu và không có câu chuyện truyền cảm hứng.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/anh-profile-cua-ky-duyen-tren-trang-chu-miss-universe-bi-che-nhat-202410162142084531.html