'Sơn nữ Tây Bắc' đẹp mê ly trên sàn diễn thời trang nước bạn

'Sơn nữ Tây Bắc' đẹp mê ly trên sàn diễn thời trang nước bạn
3 giờ trướcBài gốc
Vàng Thị Giáng được biết đến với biệt danh "sơn nữ Tây Bắc", cô nàng nổi tiếng trên TikTok với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt luôn quảng bá những hình ảnh du lịch Việt Nam.
Mới đây trên trang cá nhân, Giàng Thị Váng chia sẻ những bức ảnh khi diện trang phục dân tộc tại 1 sự kiện giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Xuất hiện trên sàn diễn của chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Trung Quốc mới đây, Giàng Thị Váng diện trang phục dân tộc H’Mông.
Xem những bức ảnh của Giàng Thị Váng, netizen khen ngợi nhan sắc của "sơn nữ Tây Bắc".
Giàng Thị Váng (sinh năm 2003), là người dân tộc H’Mông, quê ở Bắc Quang, Hà Giang. Hiện tại, hot girl này đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc.
Nói về đoạn clip của mình đang viral trên TikTok, Giàng Thị Váng cho biết: "Đoạn clip được quay khoảng 2 năm trước. Mình cũng vui và bất ngờ khi qua một đoạn clip quảng bá du lịch quê hương Tây Bắc lại được mọi người biết đến nhiều hơn".
Hiện tại, Giàng Thị Váng cũng là TikToker khá nổi tiếng, cô thường xuyên đăng tải những clip nhảy nhót trong trang phục truyền thống của dân tộc mình.
Nữ TikToker chia sẻ cô rất thích sử dụng MXH này bởi có nhiều hiệu ứng độc đáo, trend thu hút và có thể thoải mái sáng tạo nội dung yêu thích.
Dù đăng tải khá nhiều clip và cũng có những clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem nhưng Giàng Thị Váng tiết lộ: "Từ lúc chơi TikTok mình không có thu nhập gì vì không đăng kí trước đó. Hơn nữa, mình cũng không có ý định kiếm thu nhập từ TikTok".
Thu nhập của thiếu nữ miền sơn cước này chủ yếu đến từ việc kinh doanh thêm mỹ phẩm, thi thoảng nhận lời làm người mẫu quảng cáo và tham gia hoạt động nghệ thuật.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/son-nu-tay-bac-dep-me-ly-tren-san-dien-thoi-trang-nuoc-ban-2042610.html