H'Hen Niê lên tiếng về thông tin bị Thanh Hằng chèn ép

H'Hen Niê lên tiếng về thông tin bị Thanh Hằng chèn ép
5 giờ trướcBài gốc
Trưa 16/10, H'Hen Niê lên tiếng làm rõ thông tin bị Thanh Hằng chèn ép trên sàn runway. Theo H'Hen Niê, việc cô chậm nhịp ở màn kết show thời trang là sự cố cá nhân. Cô mong khán giả ngừng suy diễn, tránh đẩy sự việc theo hướng tiêu cực.
"Diễn show có vài sự cố là chuyện khó tránh khỏi, không ai mong muốn và đây cũng là sàn runway, nên việc mọi người giữ thần thái, dáng đi là chuyện bình thường. Tôi gặp sự cố cá nhân nên đi chậm nhịp hơn so với các chị và đó cũng là bài học của tôi trên sàn diễn. Tôi biết ơn những lời góp ý tích cực để mình tốt, trưởng thành và giỏi hơn mỗi ngày. Tôi hy vọng mọi người cùng thấu hiểu, tránh những hiểu lầm không hay, vốn dĩ mọi chuyện vẫn luôn tốt đẹp và không vấn đề gì cả", H'Hen Niê nhấn mạnh.
Khoảnh khắc H'Hen Niê bị bỏ lại phía sau gây tranh cãi.
H'Hen Niê cho biết thêm, cô luôn coi Thanh Hằng là người thầy trong nghề. Hơn nữa, Thanh Hằng từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm cô tham gia.
"Chị Thanh Hằng từng là giám khảo trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm đó mà tôi dự thi, và trong thâm tâm tôi lúc nào thầy cũng là thầy. Chị Thanh Hằng và tôi đã trình diễn chung với nhau trong nhiều show diễn và tôi rất trân trọng những khoảnh khắc trọn vẹn với thời trang", H'Hen Niê cho hay.
Trước đó, trong show thời trang vào tối 13/10, Thanh Hằng, Lan Khuê và H'Hen Niê cùng nhà thiết kế ra chào kết. Tuy nhiên, vì được giao bộ váy ôm sát, cồng kềnh khó di chuyển, H'Hen Niê có phần đi chậm hơn Thanh Hằng.
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này lan truyền trên mạng, làm dấy lên những tranh luận trái chiều. Một số tài khoản cho rằng Thanh Hằng đi nhanh, không chờ đàn em. Lan Khuê cũng bị phản ứng vì hành động tương tự. Nhiều khán giả đặt nghi vấn H'Hen Niê và "đàn chị" mâu thuẫn, dẫn đến việc không tương tác hay đi cùng nhau ở show diễn thời trang này.
Tuy nhiên, số khác nhận định H'Hen Niê gặp sự cố trang phục khiến cô bị hụt nhịp bước nên di chuyển chậm là điều bình thường.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hhen-nie-len-tieng-ve-thong-tin-bi-thanh-hang-chen-ep-204241016153848769.htm